Sáng nay, Chúa nhật – 21.08.2011, vào lúc 07h00’, giáo xứ Làng Nam đã tổ chức lễ tổng kết năm học giáo lý 2010-2011.

Xem hình ảnh

Trong lễ tổng kết năm học giáo lý 2010-2011, sau những lời nhận xét, đánh giá tình hình dạy vào học giáo lý năm vừa qua của Thầy điều hành giáo lý xứ và những lời huấn từ của linh mục quản xứ, Antôn Hoàng Trung Hoa, giáo xứ Làng Nam đã trao giấy khen và phần thưởng cho những giáo họ và học sinh đạt thành tích tốt về giáo lý trong năm vừa qua ở cấp giáo xứ, giáo hạt và giáo phận. Bên cạnh việc khen thưởng cho các học sinh có thành tích tốt, giáo xứ cũng trao phần thưởng cho một số Giáo lý viên có thành tích tốt trong việc dạy giáo lý, cùng tặng quà cho tất cả các giáo lý viên trong bốn giáo họ của giáo xứ.

Sau phần khen thưởng các học sinh và thầy cô đạt thành tích tốt trong việc học và dạy giáo lý, giáo xứ cũng trao phần thưởng cho những học sinh đạt danh hiệu học sinh khá giỏi ở trường phổ thông trong năm học vừa qua, với điều kiện đi kèm, là phải trên điểm trung bình về giáo lý.

Giáo xứ cũng trao phần thưởng cho hai bạn đậu đại học và hai bạn đậu cao đẳng trong kỳ thi vừa qua.

Cũng dịp này, giáo xứ cũng trao phần thưởng cho 8 tổ trại trong đợt trại hè “Điểm Tựa Giêsu” vào cuối tuần qua.

Xin chia sẻ niềm vui với những tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua, và xin chúc cho giáo xứ ngày một phát triển nhiều hơn!