Đêm văn nghệ Tình Thương của Ca Đoàn Thánh Linh tại giáo phận London Ontario Canada

Ca Đoàn Thánh Linh thuộc giáo xứ Thánh Philipphê Minh và Thánh Anê Thành,Thành phố Windsor, Giáo phận London, Ontario, Canada đã mừng lễ bổn mạng rất long trọng vào Chúa Nhật, lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, nhằm ngày Chúa Nhật 24 tháng 5, 2015. Đồng thời tổ chức đêm văn nghệ vào tối thứ Bảy, ngày 30 tháng 5, 2015 tại Hội Trường Giáo Xứ để gây quỹ Tình Thương và Chia Sẽ.

Xem Hình

Ca đoàn đã xin phép Cha Xứ Giuse Trần Xuân Lãm gửi tất cả số tiền thu được trong đêm văn nghệ đến các trẻ em mồ côi khuyết tật,nghèo khó. Cụ thể quý anh chị, dưới sự hướng dẫn của Giáo Xứ đã gởi đến các nữ tu Mến Thánh Giá Thủ Đức hiện đang phụ trách trung tâm khiếm thị Nhật Hồng, để giúp các trẻ em mù, và giúp mái ấm Phan Sinh Trảng Bom - Đồng Nai, cho các trẻ em khuyết tật, nghèo khổ có được chút tình thương đùm bọc.

Ca đoàn cũng sẽ gửi giúp cha Vũ và cha Việt tại Kontum để các Ngài giúp dân đào giếng ở vùng khô hạn, không có nước sạch để uống. Tất cả vì tình thương để sưởi ấm những mãnh đời nghèo đói, bất hạnh. Ngoài ra, ca đoàn với sự chỉ đạo của Cha Xứ sẽ gửi đi giúp những nơi đau khổ, cần thiết nhất.

Nguyễn thị Xinh

Đoàn trưởng Ca đoàn Thánh Linh