LOS ANGELES - Kể từ Lễ Kính Long Chúa Thương Xót: 14-04-2012 sinh hoạt của Cộng Đoàn Việt Nam tại Giáo Xứ St. Anthony 1901 S. San Gabriel Blvd. San Gabriel, CA 91776 đã được Đức Giám Mục Bản quyền Giáo Phận chính thức chuẩn thuận. Thánh lễ sẽ được cử hành vào mỗi chiều Thứ Bảy hàng tuần.

Hình ảnh thánh lễ

Ngày 23-06-2012, dưới sự chủ tọa của Đức Cha Alexander Salazar, Giám Mục phụ tá Los Angeles, đặc trách mục vụ Sắc Tộc, Thánh Lễ Tạ Ơn Kính Lòng Chúa Thương Xót đã được long trọng tổ chức. Chủ tế đoàn gồm có Cha Austin Doran Chánh Xứ, Cha Tadeus Bùi, Cha Minh, Thầy Phó Tế Nguyễn Lộc và Thầy Phó Tế Manuel Chavez.

Trước Thánh Lễ, Đức Cha ngỏ lời chúc mừng Cha Sở đã nhiệt tâm lo lắng sắp xếp để cho Giáo Xứ có thêm sắc thái sinh hoạt và Phụng thờ Chúa. Ngài rất vui vì có thành viên mới là Cộng Đoàn Việt Nam. Giáo dân cùng chung một gia đình yêu thương và hợp nhất. Sau đó Thánh Lễ đã được diễn tiến sốt sắng trang nghiêm với lời ca tiếng hát của các anh chị em ca đoàn Việt Nam.

Sau Thánh Lễ, trong bữa tiệc mừng thân mật, Đức Cha đã dành đặc biệt thời giờ gặp gỡ tâm tình với mọi người muốn gặp riêng. Trong đó, một chị người Việt Nam đã xin Ngài cầu nguyện, nhất là được chính Ngài ban Bí Tích rửa Tội và Ngài đã chấp tuận. Sự việc này sẽ được Cha Sở sắp xếp để rồi chính Đức Cha sẽ hiện diện ngày chị được Rửa Tội. Phải chăng, đây là "Ơn đặc biệtr của ngày Lễ Kính Lòng Chúa Thương Xót, là niềm vui chung cho Cộng Đoàn Việt Nam tại Giáo Xứ St. Anthony này!