Ngày 13/01/2012

Cha Vinh Sơn thân mến,

Tôi gửi đến cha lời chúc mừng Năm Mới cho tất cả anh em DCCT, các ân nhân, anh em cựu đệ tử DCCT, các cộng tác viên và hội đoàn, cũng như anh chị em giáo dân ở những nơi anh em thi hành sứ vụ.
Tôi cầu nguyện cho Năm Mới NHÂM THÌN sẽ là một năm an bình, hy vọng và vui tươi cho cha, cho Tỉnh Dòng anh em và cho những ai mà anh em được kêu gọi đến phục vụ họ.
Xin Chúa chúc lành và gìn giữ anh em luôn mãi!
Trong Chúa Cứu Thế,

Michael Brehl, C.Ss.R.
--------------------------------------

Kính thưa cha Giám Tỉnh, anh em tu sĩ DCCT, các bạn hữu và quý vị ân nhân,

Gửi đến anh chị em lời chào nhân danh Đức Giêsu Kitô, Chúa Cứu Thế, Đấng là chủ thời gian và Thần khí của Người soi rọi vào mọi thời đại. Người là Chúa của chúng ta hôm qua, hôm nay và mãi đến muôn đời.

Anh chị em đang chuẩn bị đón Tết NHÂM THÌN, xin cho Năm Mới này mang đến cho anh chị em và mọi người thành tâm thiện chí ơn bình an, hy vọng và niềm vui. Cũng như mọi sự khởi đầu mới, Năm Mới Nhâm Thìn sẽ mang đến cho anh chị em cơ hội dừng lại và suy tư về sự hiện diện và hành động của Thiên Chúa trong đời sống và xã hội của anh chị em. Đây là khoảnh khắc đặc biệt để dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, và để cam kết làm cho đời mình được đầy Chúa Giêsu Kitô, Con Một Người và là Đấng Cứu Thế của chúng ta.

Đối với anh em DCCT và các anh em sinh viên, tôi nguyện xin Thiên Chúa ban cho anh em ơn can đảm và củng cố việc rao giảng Tin Mừng luôn mới mẻ! Noi gương thánh Clêmentê Hofbauer, xin Chúa Thánh Thần canh tân niềm hy vọng, con tim và cấu trúc của anh em để anh em chu toàn sứ mạng. Ước gì anh em luôn lớn lên trong sự hiệp thông với Đức Giêsu Kitô để Người có thể sống trong anh em và trong mỗi cộng đoàn của anh em.

Tôi nguyện xin Chúa chúc lành cho quý vị ân nhân. Chúng tôi luôn cầu nguyện cho quý vị mỗi ngày. Lòng quảng đại của quý vị nuôi dưỡng những người thợ tông đồ. Chính Thiên Chúa sẽ trả công bội hậu cho quý vị, vì quý vị đã nâng đỡ các thừa sai mà Người kêu gọi họ đi loan báo Tin Mừng cho người nghèo. Nhờ lòng quảng đại của quý vị, quý vị thật sự chia sẻ sứ vụ với chúng tôi.

Xin Chúa chúc lành cho các anh em cựu Đệ tử, Tu sĩ, Tập sinh và dự tu. Anh em đã từng chia sẻ với chúng tôi đời sống tông đồ DCCT, anh em đã từng sống đặc sủng của nhà Dòng. Đừng quên rằng Thiên Chúa đã kêu gọi anh em sống ơn gọi của mình theo nhiều cách thức khác nhau, và nền đào tạo anh em đã nhận được từ DCCT là một quà tặng mà anh em chia sẻ với Hội Thánh.

Đối với các hội đoàn và cộng tác viên của DCCT, xin Thiên Chúa chúc lành cho anh chị em cũng như anh chị em là sự chúc lành cho những người khác. Khi chia sẻ sứ vụ với các tu sĩ DCCT, anh chị em tiếp tục sứ vụ của Chúa Giêsu Cứu Thế, Đấng xung công những đóng góp của anh chị em vì Tin Mừng. Anh chị em là thành phần không thể thiếu của gia đình DCCT.

Nguyện xin phúc lành của Thiên Chúa tuôn đổ trên tất cả các thành viên trong các giáo xứ do anh em DCCT phụ trách. Xin Đức Maria Mẹ Hằng Cứu Giúp và Mẹ Giáo hội đồng hành với anh chị em trên hành trình đức tin trong suốt năm NHÂM THÌN, và trong suốt cuộc đời anh chị em.

Nhân danh toàn thể anh chị em DCCT trên khắp thế giới, tôi cầu chúc anh chị em một Năm Mới tràn đầy niềm vui và hy vọng! Nguyện xin phúc lành của Thiên Chúa Toàn năng là Cha, Con và Thánh Thần xuống trên anh chị em và ở lại với anh chị em luôn mãi. Xin Mẹ Maria chuyển cầu cho chúng ta. Xin Cha Thánh An Phong và các Thánh DCCT thôi thúc anh chị em.

Trong Chúa Cứu Thế,

Michael Brehl, C.Ss.R.