Họp Mặt Giới Trẻ Giáo Xứ Nam Lỗ, GP Thái Bình, Bắc Việt

Mùa xuân mới về trên quê hương Nam Lỗ, một vùng quê yên bình thuộc giáo phận Thái Bình, miền Bắc. Nhưng Thiên Chúa đã thương ban nhiều ơn huệ, một quê hương đầm ấm tình người.

Chúng con giới trẻ Nam Lỗ họp nhau nơi đây để cùng đón Chúa xuân, chia sẻ giao lưu xuân mới.

Chúng con hợp nhau nơi đây, để cảm tạ Thiên Chúa đã nâng đỡ dẫn bước chúng con trên mọi nẻo đường, cảm tạ Ngài đưa chúng con về với gia đình, về với Nam Lỗ. Xin Quý vị hiệp ý với chúng con phần chia sẻ tiếp theo...

Năm nay Cha xứ kính yêu Đa Minh Nguyễn Văn Quát đã hướng dẫn, và lo xắp xếp thời gian, tiệc giao lưu để các bạn trẻ xa quê hương có điều kiện gặp gỡ, đoàn viên hội ngộ chung vui xuân mới tại Quê hương.

Chủ đề Họp mặt đầu xuân "Gặp Chúa trên quê hương", sau Thánh Lễ 15h chiều ngày mồng Một tết.

Trước đó, đêm giao thừa nhóm giới trẻ đã đi chúc tết các gia đình từ 01h tới 6h sáng ngày hôm sau

Được chút xíu tiền lì xì từ các gia đình giáo, lương. Các bạn thống nhất chuyển sang hỗ trợ "Quỹ khuyến học của Giáo xứ".

Ngân khỏan tuy ít, nhưng niềm hy vọng rất lớn, mong muốn là một ngọn đuốc nhỏ thúc đẩy sự tiến bộ của các bạn trẻ tiếp theo trên con đường tìm kiếm tri thức và chân lý cho sự hiểu biết của mình.

Một số bạn trẻ đã lâu không về thăm quê, gặp lại nhau mừng vui lắm lắm. Hỏi thăm và chúc mừng nhau giữ vững niềm tin, cố gắng. Nhiều gia đình năm nay đón xuân với những niềm vui bất ngờ và đặc biệt, đoàn viên gia đình.

Với mỗi bạn trẻ xa quê, tuổi còn trẻ, va vấp chưa nhiều, thấm thía nghĩa tình quê hương chưa được chín chắn và trọn vẹn ơn nghĩa nhưng với tuổi non trẻ phải xa gia đình thì nỗi niềm nhớ nhung, sự quyến luyến cũng dạt dào như chim non rời tổ...Xuân Hoàng (Quý vị có thể coi một số hình ảnh qua Video)

http://namlo.conggiao.net/jl/namlo/hoidoan/246-gthopmat-xuan.html