CHÚC MỪNG NĂM MỚI

- Chúc mọi người có 1 năm vui vẻ, 12 tháng hạnh phúc, 52 tuần sung sướng, 365 ngày thành công, 8.760 giờ bình an, 525.600 phút ấm áp, 33.936.000 giây hạnh phúc.

- Chúc mọi người có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình cảm. 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 tình bạn mênh mông, 1 gia đình thịnh vượng, chúc cả gia đình sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu điều bất ngờ, trăm năm hạnh phúc!!!

- Chúc mọi người buổi sáng an lành, buổi trưa may mắn, buổi chiều tốt đẹp, buổi tối vui vẻ, cả ngày hạnh phúc, cả tháng phát tài, cả năm thắng lợi, cả đời thành công.

- Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh về thân xác, để có thể dấn thân vào đời xây dựng thế giới tình thương, kiến tạo hoà bình, và biến thân xác thành đền thờ Chúa Thánh Thần, biểu lộ vinh quang Thiên Chúa nơi con người.

- Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh về nhân cách, biểu lộ được tình thân nghĩa thiết, xây dựng tương quan, tạo cơ hội gặp gỡ, thành công, thánh hoá và thăng tiến.

- Chúc mọi người khoẻ mạnh về trí thức. Nhờ vậy có đủ nhạy bén, sáng suốt với thời cuộc để có thể hội nhập nhanh chóng vào cuộc sống, nhưng vẫn giữ được nền tảng của chân lý, công bằng và bác ái.

- Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh về tình yêu, vì tình yêu mới mang lại sức mạnh cho ta để vượt qua mọi trở ngại và chiến thắng mọi cám dỗ của ma quỷ, của sự chết.

- Chúc mọi người luôn bao dung bác ái, để người khác có thể đón nhận được sự ấm êm, bình an khi có ta xuất hiện.

- Chúc cho mọi người, luôn canh tân bản thân, phát huy ơn ích Chúa ban để làm lợi cho tha nhân.

- Chúc cho mọi người đi theo con đường các tông đồ đã đi để mỗi ngày giống Chúa Kitô hơn.

- Chúc mọi người năm mới này luôn mạnh mẽ như hổ, nhanh nhẹn như hổ, và mặc lấy tâm tình từ bi nhân hậu của Chúa Kitô, mang lấy nhân cách toả sáng của Chúa Kitô.

- Chúc mọi người học được và chiếm lấy sự hiểu biết, khôn ngoan tuyệt vời của Đức Kitô.

- Chúc mọi người có được sức mạnh của Thánh Thần để biến đổi, thăng tiến cuộc sống, để mỗi ngày một gần Chúa và anh em hơn.

- Chúc mọi người đáp lại lời mời gọi của Chúa Giêsu là luôn ra khơi thả lưới tình thương. Giúp mọi người hưởng được lòng thương xót và ơn cứu độ của Thiên Chúa.

Thiên Chúa là Tình yêu. Thập giá Đức Kitô chứng minh tình yêu. Có Chúa Kitô là có tình yêu, có tất cả. Có Chúa Kitô, ta không còn phải bận tâm lo lắng xem hôm nay ăn gì, ngày mai uống gì, ngày mốt mặc gì. Cha trên trời biết rõ những nhu cầu ấy. Tiên vàn ta hãy tìm kiếm Nước Thiên Chúa trước đã, mọi sự Ngài sẽ ban cho.