Hoa Thịnh Đốn (CNS) – Nha Bưu Chính Hoa Kỳ tuyên bố ngày 30 tháng 12: Chân Phước Mẹ Têrêsa thành Calcutta sẽ là một trong những nhân vật được in trên tem thư Hoa Kỳ vào năm 2010. Con tem 44 xu, mang hình Mẹ Têrêsa do họa sĩ Thomas Blackshear II ở Colorado Springs, Colorado, sẽ được phát hành ra vào ngày kỷ niệm sinh nhật thứ 100 của Mẹ, là ngày 26 tháng 8.

Bản tin của Nha Bưu Chính Hoa Kỳ viết về chương trình tem thư tưởng niệm như sau: "Lòng khiêm nhường và hay thương xót của Mẹ, cũng như lòng tôn kính của Mẹ đối với giá trị và nhân phẩm bẩm sinh của con người đã thúc đẩy mọi người thuộc đủ mọi lứa tuổi và hoàn cảnh, phục vụ cho những dân tộc nghèo khó nhất trên thế giới.”

Bản tin cũng ghi nhận rằng Mẹ Têrêsa đã lãnh nhận quốc tịch Hoa Kỳ Danh Dự do Quốc Hội Hoa Kỳ và Tổng Thống Bill Clinton ân tặng. Chỉ có năm người đã được làm công dân Hoa Kỳ danh dự -- Winston Churchill, Raoul Wallenberg, William Penn và Hannah Callowhill Penn và Bá Tước de Lafayette – Tất cả những người này ngoại trừ Hannah Callowhill Penn đều được có hình in trên tem thư Hoa Kỳ.

Các tem thư khác sẽ được in trong năm tới sẽ vinh danh tài tử điện ảnh Katherine Hepburn; "các nhà hàng hải danh tiếng” William S. Sims, Arleigh A. Burke, John McCloy và Doris Miller; hoạ sĩ hoạt họa Bill Mauldin; 10 họa sĩ biểu hiện trừu tượng; "các cao bồi trên màn ảnh" William S. Hart, Tom Mix, Gene Autry và Roy Rogers; hoạt náo viên Kate Smith; và nhà sản xuất phim ảnh Oscar Micheaux.