Tiệc khoản đãi Đức Tổng Giám Mục Nguyễn Văn Tốt và Cha Chủ Tịch Liên Đoàn



Arlington, Virginia, ngày 20/6/2009:




Tiệc Mừng Đức Sứ Thần Costa Rica

Sau thánh lễ 6 giờ chiều thứ bẩy 20/6/2009, giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam Arlington, VA đã tổ chức tiệc mừng Đức Tổng Giám Mục Pierre Nguyễn Văn Tốt, Sứ Thần Tòa Thánh tại Costa Rica. Ngài đã đến với Hành Hương Mẹ La Vang năm 2009, đã chia sẻ trong buổi hội thảo ngày thứ sáu 19/6/2009 và chủ tế Thánh Lễ Đại Trào ngày thứ bẩy 20/6/2009. Nhân dịp này giáo xứ cũng mừng ngày kỷ niệm 10 năm thụ phong linh mục của cha Giuse Nguyễn Thanh Liêm, chủ tịch Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Bữa ăn đã do Hội Các Bà Mẹ Công Giáo và Đoàn Liên Minh Thánh Tâm chuẩn bị. Ngoài các linh mục tu sị và giới chức trong Ban Lãnh Đạo Liên Đoàn, giáo xứ đã mời mỗi hội đoàn trong giáo xứ đề cử 2 đại diện tham dự.

Bữa tiệc có rất nhiều món ăn ngọn miệng rất vui vẻ vì lại có Linh Mục MC Đồng Minh Quang, Chánh Xứ nhà thờ chánh tòa Oakland, California “Christ the Light” làm hoạt náo viên. Rất nhiều sự bất ngờ thích thú vì trong phần văn nghệ giúp vui đã có cha Đồng Minh Quang, cha Nguyễn Đức Vượng, cha Nguyễn Đình Truyền, cha Nguyễn Tiến Linh, Thầy Phó Tế Hoàng Quý, Quý sơ Dòng Mến Thánh Giá Đà Lạt và ông Bùi Hữu Thư đã trình diễn nhiều bản nhạc do anh Nguyễn Mạnh Hùng Karaoke cung cấp lời và nhạc.

Đức Tổng Giám Mục đã ở lại đến gần chót để chung vui với tất cả mọi người. Ngài cùng cha Liêm đã cắt bánh kỷ niệm 10 năm thụ phong Linh Mục trước khi ra về. Cha Vượng và Ông Thư đã ngỏ lời cám ơn ngài đại diện cho giáo xứ và Ban Tổ chức Hành Hương Mẹ La Vang. Ngài cũng mời mọi người có dịp thì đến thăm ngài tại Costa Rica, nơi có một vài người Việt Nam cư ngụ.

Đức Tổng Giám mục Nguyễn Văn Tốt


Thầy Nguyễn Ánh và quý sơ Dòng MTG Đà lạt


Đức Tổng đang chia sẻ về cuộc đời khâm sứ


Cha Vượng chào mừng quan khách


Cha Châu và cha Quang


Đức Tổng đang chia sẻ về ơn gọi linh mục


Quang cảnh hội trường


Quang cảnh hội trường
Đức Tổng và cha Liêm cắt bánh kỷ niệm
Sơ Hằng và quý sơ Dòng MTG Đà Lạt trình diễn
Cha Liêm cảm ơn Đức Tổng Giám Mục