Tòa Giám mục Kontum.
56 Trần Hưng Đạo – Kontum.


THÔNG BÁO
V/v: CÁC THÍ SINH THI ĐẠI HỌC NĂM 2009 - NỘI TRÚ TẠI TÒA GIÁM MỤC QUY NHƠN.


Kính gởi: Quý Cha Sở trong Giáo Phận Kontum.

Đức Cha Địa Phận Quy Nhơn đã chấp thuận đề nghị của Đức Cha Địa Phận Kontum, cho phép các thí sinh dự thi Đại Học năm 2009 thuộc Giáo Phận Kontum được ở trọ tại Tòa Giám Mục Quy Nhơn – 120 Trần Hưng Đạo – Tp Quy Nhơn. Ban Tổ Chức chúng con xin quý cha thông báo cho các phụ huynh cùng các thí sinh muốn đăng ký chỗ ở tại Tòa Giám Mục Quy Nhơn một số điểm như sau:

1. Chúng con nhận đăng ký của các thí sinh Công giáo và ngoài Công giáo (Thí sinh ngoài Công giáo phải có sự bảo lãnh của một phụ huynh Công giáo, hoặc một Linh mục, một Tu Sĩ Công Giáo).
2. Các thí sinh nội trú tại Tòa Giám Mục Quy Nhơn phải tuyệt đối chấp hành nội quy của Ban Tổ Chức. Ai vi phạm sẽ bị sa thải khỏi khu nội trú (cho dù thi chưa xong).
3. Các em phải mang theo chăn màn, đồ dùng cá nhân.
4. Đăng ký phần ăn và đóng tiền ăn khi đến Tòa Giám Mục Quy Nhơn. Chi phí phần ăn dự trù là 60.000 $/1 người/1 ngày (3 bữa).
5. Chi phí quản lý - Điều hành - Y tế - Phục vụ 100.000 đồng/1 em (Giấy tờ văn phòng, điện, nước, thuốc men v.v.. ). Đóng tiền khi đến Tòa Giám Mục Quy Nhơn.
6. Các em Công giáo và ngoài Công giáo (có bảo lãnh) xin đơn và nộp đơn nơi cha sở của mình.
  • Khu vực Kontum xin các cha sở nộp đơn lại cho Cha Đaminh Trương Bảo Tâm – Giáo Xứ Phương Nghĩa – 36 Lý Tự Trọng – Kontum. (ĐT: 060.3864 283). Cha Tâm lo liệu và quyết định phương tiện đi thi và về cho các em.
  • Khu vực Ayun Pa – Krông Pa – IaPa xin các cha sở nộp đơn lại cho Cha F.X Lê Tiên – Giáo Xứ Phú Bổn (059.3852 828). Cha Tiên lo liệu và quyết định phương tiện đi thi và về cho các em.
  • Khu vực An Khê xin các cha sở nộp đơn lại cho Cha Giuse Phạm Minh Công – Nhà Thờ An Khê (ĐT: 059.3832 399). Cha Công lo liệu và quyết định phương tiện đi thi và về cho các em.
  • Khu vực Thành phố Pleiku và các Huyện gần thành phố, xin các cha sở nộp đơn lại cho Cha Phêrô Nguyễn Vân Đông – Giáo Xứ Thăng Thiên (059.3824 713). Khu vực Pleiku - cha Đông phụ trách, tạm thu tiền xe 1 vòng (đi và về) là 120.000.000 đồng/ người. Thí sinh nào đăng ký đi xe của Ban Tổ Chức, nộp tiền xe cho cha sở của mình kèm theo đơn đăng ký.


Đi xe của Ban Tổ Chức: - Đợt 1 tập trung lúc 7 giờ ngày 02. 7. 2009 tại nhà thờ Thăng Thiên.
- Đợt 2 tập trung lúc 7 giờ ngày 07. 7. 2009 tại nhà thờ Thăng Thiên.

Xin các cha phụ trách các khu vực nộp đơn đăng ký chỗ ở của các em về cho cha Đông trước ngày Thứ Ba, 23. 6. 2009, để chúng con tiện việc làm sổ sách. Chúng con chân thành cảm ơn.

NỘI QUY
(Dành cho các thí sinh nội trú tại Tòa Giám Mục Quy Nhơn)

1. Ra vào cổng phải xuất trình thẻ nội trú.
2. Tuyệt đối không được uống rượu, bia trong thời gian nội trú.
3. Tuyệt đối không được chơi cờ bạc.
4. Tuyệt đối không được tắm biển.
5. Không được tự ý đổi chỗ ngủ.
6. Không được tự ý xê dịch giường.
7. Không được hút thuốc trong khuôn viên nội trú.
8. Không tiếp khách trong phòng ngủ.
9. Không được ngồi trên lan can và cửa sổ.
10. Bảo vệ tài sản chung và gìn giữ vệ sinh chung.
11. Tư trang, tiền bạc thí sinh phải tự giữ lấy (hoặc gởi cho BTC)
12. Về Y tế, giấy tờ, ẩm thực, hay bất cứ việc gì cần thiết, xin liên hệ sớm nhất với Ban Tổ Chức.

Ai vi phạm một trong các điều trên, sẽ bị sa thải khỏi nơi nội trú. (Cho dù chưa thi xong)

Kontum, ngày 05 tháng 6 năm 2009

TL. Đức Giám Mục
Trưởng Ban Tổ Chức