Thưa các bạn,

Hiện nay có rất nhiều websites đứng đắn và có giá trị sự thật, nhưng từ VN quí vị không thể vào xem, đó là điều thật không may và thiệt thòi cho Độc giả tại VN.

Những cách vượt tường lửa mà quí vị đã biết đều có khuyết điểm, đặc biệt là rất chậm chạp và không phải lúc nào cũng thành công. Trái lại phần mềm u94 UltraSurf (theo chỉ dẫn dưới đây) được kể là mới nhất và tuyệt hảo nhất, dựa vào công cụ này, quí vị có thể thực sự "lướt trên xa lộ thông tin" mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Cách sử dụng phần mềm này cũng vô cùng đơn giản, không "mệt nhọc" như việc sử dụng các proxy từ trước tới nay.

Download phần mềm u94.zip miễn phí:

- Vào http://www.ultrareach.com/downloads/ultrasurf/u94.zip để lấy File u94.zip, Save file u94.zip trên Desktop (xem hình kèm theo). Sau đó giải nén File này.

- Quí vị chỉ cần chạy (bấm đúp chuột lên file) chương trình u94.exe thì trình duyệt Internet Explorer sẽ tự mở lên trong giây lát. Sau khi Quí vị thấy được Internet Explorer như hình gởi kèm thì chúng ta đã bắt đầu vượt tường lửa được rồi.





Từ đây về sau, khi cần nó hỗ trợ thì mở ra, khi không cần thì tắt đi, nghĩa là sử dụng y như bất cứ phần mềm nào như từ trước tới nay quí vị đã quen sử dụng. Có thể lưu ngay trên màn hình hoặc tùy ý thích để tiện dụng.

Xin lưu ý, nếu muốn gởi phần mềm này cho người khác, quí vị phải gởi file đã nén lại bằng "u94.rar " , còn file đã giải nén thì không thể gởi cho người khác qua email. Như vậy mới thành công. Sau khi họ giải nén phần mềm này như đã chỉ dẫn, thì họ cũng có thể sử dụng dễ dàng để lướt web..., không ai có thể chận được.