Trụ sở VietCatholic ở Garden Grove
Cha Hiền, Đức Cha Năng và Cha Nghị
Ca sĩ Lệ Hằng và ca sĩ Phương Loan
GARDEN GROVE, CALIFORNIA - Hôm nay ngày 7 tháng 5, 2016 nhân chuyến viếng thăm miền Nam Cali, Đức Cha Giuse Nguyễn Năng, Giám mục giáo phận Phát Diệm, và cha thư ký Phêrô Nguyễn Văn Hiện đã ghé thăm trụ sở VietCatholic nơi cư trú của Cha Gioan Trần Công Nghị. Cha Gioan rất hân hạnh được đón tiếp Đức Cha Giuse và cha thư ký.

Nhân dịp này Cha Gioan Giám đốc VietCatholic cũng trình bầy cho Đức Cha Giuse và cha thư ký về hướng đi và chương trình phát triển tương lai của VietCatholic, đặc biệt nói về chương trình Truyền hình Công Giáo trực tuyến bằng tiếng Việt đang được thử nghiệm và sẽ được phát hình đi khắp thế giới vào cuối tháng 11, 2016 nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập hệ thống VietCatholic.

Ngoài ra VietCatholic đang phát triển những ứng dụng apps cho giới trẻ khi dùng iphone, ipad, mobile hay intelligence phone.

VietCatholic cũng đặc biệt giới thiệu các bài thánh ca qua các videos và DVD chất lượng là những phương thức truyền giáo rất thích hợp và lôi cuốn giới trẻ hôm nay cũng như đông đảo quần chúng.

Trong tháng Tư vừa qua LM nhạc sĩ Văn Chi và LM Trần Công Nghị đã có cuộc gặp gỡ với trên 20 ca sĩ và nhạc sĩ Công Giáo nổi danh để hoạch định về những DVD này và đã được các ca nhạc sĩ hết lòng phấn khởi và hân hạnh cộng tác với VietCatholic.

Trong cuộc đàm đạo thân tình Đức Cha Giuse cũng đã trình bầy cho biết về những tiến triển tốt đẹp và tình hình cũng như nhu cầu của giáo phận quê nhà.

Đức Cha Giuse cũng cho biết hiện đang sửa soạn khởi công cho xây cất Nhà Hưu Dưỡng cho các Linh mục của giáo phận ngay tại Tòa Giám Mục Phát Diệm.

Nhân dịp này, Đức Cha Giuse đặc biệt cám ơn Đức ông Francis Phạm Văn Phương, Cha cố Giuse Phạm Văn Tuệ và Cha Gioan Trần Công Nghị đã ưu ái góp phần dâng tặng một số tiền cho việc xây dựng Nhà Hưu Dưỡng Linh Mục Phát Diệm nêu trên.

Sau chuyến thăm miền Nam Cali, Đức Cha Giuse sẽ lên đường đi thăm Đức ông Phạm Văn Phương tại Atlanta để đích thân chúc mừng Đức ông mừng 50 năm Linh mục và cám ơn đức ông về sự ưu ái mà đức ông dành cho giáo phận nhà.