Sáng Chúa Nhật XX Thường niên, ngày 16/08/2015. Cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đã hân hoan đón nhận thêm 8 tân tòng. Họ là những học sinh và nông dân trong Giáo xứ. Họ là những người cháu mà ông bà của họ vừa được trở lại cách đây vài tháng, sau những năm dài sống trong tình trạng rối hôn nhân. Cũng như cha
con nhà anh Phương, lấy vợ có đạo nhưng không biết gì về đạo cả. Nhưng anh nhìn thấy đời sống của những người Công Giáo chung quanh, sống hòa thuận yêu thương nhau, và anh quyết định xin theo đạo.

Đây là niềm vui chung của cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa. Thành quả này do công lao đóng góp, dạy dỗ của Quý Thầy, Quý Dì dưới sự hướng dẫn của Cha Xứ Giuse Nguyễn Công Hoàng.

Chúng con cảm tạ Chúa và Mẹ Maria, quan Thầy của Giáo xứ, đã yêu thương và ban cho Giáo xứ chúng con được nhiều ơn trở lại, để Giáo Hội ngày càng thêm đông số, có nhiều người thờ phượng Chúa.

Xin Chúa ban cho mỗi người trong chúng con trở thành những chứng nhân đích thực, sống chứng tá cho Tin Mừng hôm nay, hầu nhiều người nhận ra Chúa nơi chúng con, để gia nhập vào Hội Thánh nhiều hơn nữa.