Chúa Nhật 15.8.2010,trong niềm hân hoan mừng lễ Mẹ Lên Trời, giáo hạt Ninh Thuận đã tổ chức ngày hành hương lãnh nhận ơn toàn xá năm Thánh Giáo Hội Việt Nam 2010 tại nhà thờ Quảng Thuận.

Xem hình ảnh

Từ 9 giờ 00 đến 15 giờ 00 là các giờ chầu cho các giáo xứ trong vùng Ninh Sơn và trong Giáo Hạt.

15 giờ 30: Đức Cha Giuse, Giám Mục giáo phận đã chủ sự nghi thức kiệu tôn vinh Mẹ Lavang và sau đó ngài chủ sự Thánh Lễ đồng tế trọng thể mừng Mẹ Lên Trời.

Đông đảo bà con giáo dân,các hội đoàn,các em Thiếu Nhi Thánh Thể trong vùng Ninh Sơn và trong giáo hạt tham dự các giờ chầu, giờ kiệu và tham dự Thánh Lễ.

Được biết,để chuẩn bị cho ngày hành hương của giáo hạt, giáo xứ Quảng Thuận mà phần lớn giáo dân gốc Lavang, Quảng Trị, nơi Mẹ hiện ra, đã tổ chức hội trại giáo xứ “Cùng Mẹ La Vang,Vươn Lên- Mạnh Tiến” khai mạc vào chiều 14.8.2010 với thánh Lễ Vọng, chương trình diễn nguyện kinh Mân Côi,và những giây phút tâm tình bên Mẹ cho đến 23 giờ 45 cùng ngày.

Xin cùng Mẹ tạ ơn Chúa vì những hồng ân Chúa ban cho giáo hạt Ninh Thuận trong ngày hành hương, nhất là thời tiết thật dịu mát từ khi bắt đầu kiệu cho đến lúc kết thúc, mặc dù hôm trước trời mưa tầm tả và sáng ngày hôm đó trời nắng chang chang.