Giới thiệu DVD-1 Đaị lễ bế mạc Năm Thánh 2010: Đêm Diễn Nguyện
tại Đại lễ Bế mạc Năm Thánh 2010 diễn ra tại Trung Tâm Hành Hương Toàn quốc Việt Nam.
DVD do Trung tâm Hành Hương La Vang và VietCatholic thực hiện với sự cộng tác của Ct Truyền Thông Kỷ Nguyên Số, phát hành tại Hoa Kỳ.

Muốn order Bộ DVD 3 Năm Thánh 2010 cuốn này, xin vào Paypal hay Credit Cards (rất an toàn)để order Bộ DVD này (Xem phần dưới cuối bài có chỉ dẫn chi tiết cách order)




Đêm Diễn Nguyện tối ngày 5.1.2011 cho những người tham dự một kinh nghiệm sống động và làm sống lại niềm tin của mình qua âm thanh, mầu sắc, hình ảnh, điều múa, lời ca… trang sử oai hung bừng sống lại trong tâm hồn chúng ta, làm chúng ta trân trọng và yêu mến.

Đêm Diễn Nguyện thành công vì được sửa soạn kỷ lưỡng, trình bầy xúc tích và sự tham gia đông đảo của mọi thành phận dân Chúa, nhất là các tiết mục được kết cấu như nhiều nốt nhạc làm nên bài ca hòa tấu tuyệt vời.

Các đội trống, kèn, cồng chiêng, trắc… lần lượt trình tấu chào đón đoàn con đang về bên Mẹ.

Hoạt cảnh: “Một thoáng La Vang” (sự tích La Vang) do các nữ tu Dòng Thánh Phaolô trình diễn cộng thêm 54 em thiếu nhi, tượng trưng 54 sắc tộc Việt Nam cầm đèn tiến vào Lễ đài tạo hình những khối đèn thờ.

Nhạc cảnh: “Lời Hứa của Thiên Chúa” thể hiện tâm tình trông đợi của nhân loại. Bài nhạc “Hãy vùng đứng”: 120 diễn viên tay cầm đèn, 400 người làm hạt nhân và 120 em trình diễn trên Lễ Đài.

“Thiên Chúa ở giữa con nguời” đưa ta về quá khứ 600 năm trước như lời Isaia báo trước: “Vì một trẻ thơ đã chào đời để cứu chúng ta, một người con đã được ban tặng cho ta”. Cung nghinh tượng Chúa Hài Đồng trên nhạc nền Silent Night: 42 Thiên Thần xuất hiện.

Đức Mẹ Maria ẵm Chúa Hài Đồng có 20 Thiên Thần nhỏ đi theo trong bài ca bài “Hang Be Lem”.

Hoạt cảnh: Tình ca của Mẹ: Trời đông Bêlem đêm hôm ấy thật lạnh, nhưng lòng người hửng hờ lại càng buốt giá hơn... Để có thể yêu thương con người, Thiên Chúa đã trở nên bé nhỏ. Nhưng càng trở nên bé nhỏ tình yêu của Ngài càng vĩ đại hơn.

Hát cộng đồng: Chúa đến: “Người ơi hãy lại người ơi, đến thờ con Chúa cho tôi vui mừng… (2 lần)”, cùng với Ba Vua, này chúng con đến”… Ba nhà đạo sĩ cỡi lạc đà xuất hiện, đoàn dâng lễ vật lên Chúa Hài Đồng (60 em nam)

Đoàn Cồng chiêng Tây nguyên... Đoàn cồng chiêng hùng hậu gồm 1200 anh em dân tộc Tây Nguyên tiến lên lễ đài trong tiếng rền vang cồng chiêng và cất lên lời ca “Alleluia”.

62 Thiên Thần trên lễ đài và các thiếu nhi chuyển lửa cho cộng đoàn. Cộng đồn ca vang với nến sáng khi kết thúc “Magnificat”

Nhạc cảnh: Con người đón nhận và sống Tin Mừng:

Cả biển ngươi cùng thắp nến lên và hát vang “Kinh Hoà Bình” của Thánh Phanxicô Khó Khăn. Muôn ánh nến sáng lung linh, muôn tâm tình sốt mến..

Cung nghinh và chầu Thánh Thể:

THIÊN CHÚA Ở VỚI CON NGƯỜI


Thánh Thể, ôi tình yêu khiêm hạ của Thiên Chúa; Thánh Thể, sức mạnh của việc loan báo Tin Mừng. Thiên Chúa càng vĩ đại hơn khi Ngài càng trở nên nhỏ bé trong Tấm Bánh bé nhỏ để ở với con người mọi ngày cho đến tận thế.

Đoàn rước Cung nghinh Thánh Thể.
Cộng đoàn hành hương trên tay cầm nến sáng hướng về đoàn rước cung nghinh Thánh Thể.

-Lời nguyện phép lành
-Dâng mình thánh Chúa (chiêng trống)
-Đoàn lễ sinh và một linh mục ban phụng vụ đưa MTC vào Nhà Nguyện.

Kết: HỘI THÁNH VIỆT NAM CÙNG MẸ ĐI LOAN BÁO TIN MỪNG

Tin Mừng cần được chia sẻ, như Mẹ đã đi thăm Ysave, chúng con cũng cùng Mẹ ra khơi, loan báo Tin Mừng như lời Chúa đã dạy. Hát bài “Cùng Mẹ Ra Khơi”. Dang khi đó đoàn vũ 120 nữ tu trình diễn vũ khúc.

Nhiều đoàn hành hương tiếp tục tiến về Linh Đài cầu nguyện, lần chuỗi hát ca tôn vinh Mẹ. Các linh mục sốt sắng ban bí tích hòa giải. Nhiều người ngủ đêm dưới lều bạt, đất ẩm ướt, mưa rả rích và gió rét suốt đêm. Giấc ngủ vẫn bình yên nơi Đất Mẹ La Vang.

Mở ra cuộc Canh thức cầu nguyện suốt đêm Bên Mẹ La Vang.

Quà tặng Tết Tân Mão
Tết đến không gì ý nghĩa và qúi hóa hơn là tặng cho nhau món qùa tinh thần
Bộ DVD Bế Mạc Năm Thánh Giáo Hội Việt Nam
& Đại Hội La Vang lần thứ 29

tại Trung tâm Thánh Mẫu Toàn quốc La Vang
từ ngày 4 đến 6 tháng Giêng năm 2011


TRỌN BỘ DVD BẾ MẠC NĂM THÁNH GIÁO HỘI VIỆT NAM, gồm:

DVD -1: Đại Hội La Vang lần 29 & Đêm Diễn Nguyện tôn vinh Mẹ La Vang
DVD - 2: Chào mừng, Giới thiệu 26 Giáo phận VN và Đại lễ Bế Mạc Năm Thánh Giáo Hội Việt Nam
CD Nhạc chủ đề “Cùng Mẹ Ra Khơi” cho Đại Lễ Bế Mạc Năm Thánh, gồm 13 bài thánh ca

• Những ai muốn ủng hộ thêm cho Trung Tâm La Vang, đóng góp từ $50.00 trở lên sẽ được tặng miễn phí trọn bộ DVD Đại Hội, tên quý vị sẽ được ghi vào Danh sách Ân Nhân đăng trên trang Web của VietCatholic, và trọn số tiền của quý vị ân nhân sẽ được gửi về cho Trung tâm Thánh Mẫu Toàn Quốc La Vang.


Order từ Hoa Kỳ và Canada, xin gửi $US29.00 để Order Bộ DVD này
và gửi về cho: VietCatholic P.O. Box 735, Avalon, CA. 90704, USA
(Xin lưu ý: Order bây giờ và Bộ DVD và CD sẽ tới tay qúi vị trong vòng chừng 2 tới 3 tuần lễ)

Xin vào Paypal hay Credit Cards (rất an toàn)để order Bộ DVD Năm Thánh với VietCatholic như sau:

Sau khi nhấn vào nút Donate qúi vị sẽ thấy một giao diện khác cũng có chữ Donate. Xin nhấn vào đó một lần nữa, và giao diện như dưới đây hiện ra để điền vào những chi tiết cần thiết:
Xin qúi vị điền vào Box Item price = 29 (Nếu muốn là Ân nhân = 50 hay Số lớn hơn)

Trong Box Quantity, không cần thay đổi gì cả, cứ để nguyên =1
Sau đó sang phía bên phải, vui lòng điền vào ô trống Paypal email account và password của qúi vị. Nhấn nút Log in. Rồi theo chỉ dẫn tiếp...

Một bộ DVD thật giá trị do Tổng Giáo Phận Huế, Trung Tâm Thánh Mẫu Toàn Quốc La Vang, VietCatholic và Liên Hiệp Truyền Thông Công Giáo phát hành.

• Với sự cộng tác của Công ty Truyền Thông Kỷ Nguyên Số từ Sài Gòn ra La Vang thực hiện, VietCatholic Network cộng tác, sản xuất và phát hành tại Hoa Kỳ và hải ngoại.

• Phần kỹ thuật tân kỳ, hình ảnh sắc nét và đẹp, nhìn được từ mọi góc độ do 5 máy quay, âm thanh tuyệt hảo, biên tập vắn gọn, ý nghĩa… làm nổi bật những nét chính của Đại lễ Bế Mạc Năm Thánh của Giáo Hội Việt Nam và Đại Hội La Vang lần thứ 29.

Order trọn bộ gồm 2 DVD và 1 CD Nhạc chủ đề La Vang = US$29.00
(bao gồm tiền cước phí bưu điện, thuế, chi phí điều hành và các phí tổn khác)

Đây là giá thật đặc biệt nhằm giúp anh chị em giáo dân Việt Nam hải ngoại có cơ hội cảm nghiệm được tinh thần yêu mến Mẹ La Vang và nhìn thấy tận mắt các chứng nhân đức tin tại quê nhà, hơn nửa triệu anh chị em hành hương về linh địa La Vang dù phải vượt qua nhiều thử thách để đến được với Mẹ.