SANTA ANA – Vào lúc 7:00 tối hôm qua, tại nhà hàng Emerald Bay, có khoảng chừng 20 nghệ sĩ đã đến tham dự cuộc họp mặt với LM Paul Văn Chi và LM John Trần Công Nghị, là trường và phó Ban Tổ Chức Văn Nghệ Hội Ngộ Niềm tin tại Roma 2003 để hoạch định chương trình văn nghệ, hành hương và việc gây qũi cho Đại Hội bên Roma.

Các ca sĩ tham dự cuộc họp và là những người đã tình nguyện tham gia cuộc Văn Nghệ Thắp Sắng Niềm Tin tại Roma gồm có: Khánh Ly, Như Mai, Vũ Khanh, Thanh Lan, Thanh Thảo, Ngọc Thúy, Lệ Hằng, Mỹ Huyền, Dạ Nhật Yến, Diệp Thanh Thanh, La Sương Sương, Dạ Lan, Anh Dũng, Việt Dzũng, Nhật Tân, Quyên Di, Tuấn Bùi, v.v…









Tinh thần Anh chị em nghệ sĩ rất là hăng hái và sẵn sang hy sinh để cho cuộc Hội Ngộ Niềm Tin được thành công mỹ mãn.

Theo dự tính, trước khi qua Roma, anh chị em sẽ tổ chức một cuộc Văn Nhgệ gây qũi cho Đại Hội vào đầu tháng 7 tại Nam California, đồng thời mỗi nghệ sĩ sẽ đóng góp một bài hát để làm thành 2 CD Nhạc với mục đích gây qũi cho Đại Hội.

Phái đoàn nghệ sĩ sẽ sang Roma làm thành 2 đoàn hành hương: 1 đoàn trực tiếp từ Los Angeles qua Roma trình diễn rồi về lại sau những ngày Đại Hội. 1 đoàn sẽ đi trước một tuần thăm Paris, Lộ Đức và trên đường hành hương về Roma tham dự Đại Hội.

Ban tổ chức gồm có các thành phần sau đây:

1. Trưởng Ban TC: Lm Paul Văn Chi.

2. Phó Ban TC nội vụ: Lm John Trần Công Nghị.

3. Phó Ban TC ngoại vụ : Anh Nguyễn văn Sĩ (Đức quốc).

4. Phó Ban TC ngoại vụ 2: Việt Dzũng (Hoa Kỳ).

5. Thủ Qũi: Quyên Di và Bùi Tuấn.