Ma quỷ rất thích điều khiển những ai nắm giữ các chức vụ chánh trị nơi công quyền

Đó là lời nhận xét của Cha Gabriele - một Chuyên Gia Trừ Quỷ nổi tiếng của Giáo Phận Rôma

Cha Amorth
Rome (CNA).- Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí "Maria Mensajera," chuyên gia trừ quỷ nổi tiếng người Ý Quốc, Cha Gabriele Amorth thuộc Dòng Thánh Phaolô, cho biết rằng: "Mọi người ai nầy cũng đều rất suy yếu trước công việc của Satăn, và ma quỷ thì lại rất thích điều khiển những ai đang nắm giữ các chức vụ công quyền."

Tờ báo "La Razon" số ra hằng ngày của Tây Ban Nha đã cho xuất bản cuộc phỏng vấn qua bài viết của ký giả Alexander Smoltczyk, qua đó tác giả này cho biết vị Linh Mục 82 tuổi này đã mô tả về những gì xảy ra trong thuật diệt trừ ma quỷ. Và tính cho đến nay, Cha Amorth đã thực hiện hơn 70,000 vụ diệt trừ ma quỷ, tà ma, hay các loại yếm khí bệnh hoạn khác.

Cha Amorth nói:

"Ma quỷ hiện diện nơi trường chánh trị rất là thường xuyên nữa là đằng khác, vì chúng rất thích chỉ huy các nhà lãnh đạo kinh doanh và những ai nắm giữ các vị trí công quyền trong lãnh vực chánh trị. Chính Adolf Hitler và Stalin đã bị ma quỷ ám ảnh và điều khiển hoàn toàn mọi hoạt động của hai người này. Vậy làm thế nào mà tôi biết được điều này? Thưa là vì họ đã giết chết hàng triệu người. Phúc Âm có nói rằng: 'Bằng chính kết quả của chúng, chúng ta sẽ biết được về chúng.' Rủi thay, việc thực hiện thuật diệt trừ ma quỷ nơi những người này thì vẫn chưa đủ, bởi vì họ đã bị ma quỷ khống chế và điều khiển hoàn toàn, và rất tin vào những gì mà ma quỷ đã khiến xui họ làm. Chúng ta không thể nói rằng họ đã bị ma quỷ trói chặt hoàn toàn theo trọn ý tưởng cứng nhắc của ngữ nghĩa, mà phải nói đúng hơn đó chính là một sự chấp nhận tình nguyện và trọn vẹn về những lời đề nghị ra của ma quỷ."

Cha Amorth nói tiếp:

"Tôi thường nói với những ai đến gặp tôi rằng, trước tiên họ phải đến gặp một bác sĩ hay một nhà tâm lý trước đã, vì phần lớn, có đủ cơ sở về mặt thể lý hay tâm lý học để giải thích cho sự chịu đựng và đau khổ của họ. Rồi sau đó các chuyên gia về tâm thần học mới gởi đến cho tôi những trường hợp nào mà họ không thể chữa trị được. Hoàn toàn không có sự kình địch hay ganh đua gì cả giữa tôi và các bác sĩ y học hay các nhà tâm lý học. Các nhà tâm thần học quyết định xem đó có phải là một thứ bệnh không, còn chuyên gia trừ quỷ thì xác nhận xem đó có phải là một sự nguyền rủa không.

Không có ai, ngay cả với chính bản thân tôi, đều an toàn khỏi sự xâm chiếm của ma quỷ cả. Ai nấy cũng đều rất suy yếu và mong manh trước sự tấn công của chúng, vì suy cho cùng, ma quỷ rất thông minh. Chúng giữ lại sự thông minh khi còn là những vị thiên thần của Thiên Chúa trước đây. Giả dụ như, lấy trường hợp, ai đó cùng làm việc với bạn, rồi bổng tự dưng ghen tỵ với bạn và nguyền rủa hay bỏ bùa mê cho bạn. Thì khi đó bạn sẽ bị ốm đau ngay. Thì 90% những trường hợp mà tôi đang chữa trị đều bị bỏ bùa mê rồi. Phần còn lại là những bệnh nhân, vốn trước kia là thành viên của các nhóm giáo phái ma quỷ hay những thứ lạc giáo lạ kỳ, hay đã từng tham gia vào việc làm ma thuật, đồng bóng, hay kêu ma gọi hồn.

Nếu bạn biết sống hài hòa với Thiên Chúa, thì ma quỷ rất khó mà có thể chiếm lĩnh được bạn cả."

Được hỏi về việc Đức Thánh Cha có ý kiến gì về công việc của mình, Cha Amorth cho biết thêm rằng:

"Mặc dầu Đức Thánh Cha rất ủng hộ những chuyên gia trừ quỷ của Tòa Thánh và của cả Giáo Hội, thế nhưng các giáo phái ma quỷ lại cứ trên đà phát triển và gai tăng rất nhanh chóng, và vì lý do này mà lịch trình làm việc của tôi trong 2 tháng tới rất là bận rộn. Tôi làm việc 7 ngày trong 1 tuần, từ buổi sáng cho đến tận nửa đêm, gồm luôn cả Giáng Sinh và Tuần Thánh."