Món Quà Trung Thu Đến Với Những Em Khuyết Tật Và Bại Não Trong Đại Dịch Covid

Sáng ngày 20 tháng 9 năm 2021, nhằm ngày 14 tháng 6 Âm lịch Rằm Trung thu, Linh mục Giuse Phan Tấn Hồ cùng quý Tu sĩ và anh chị em thiện nguyện đã đi trao 100 phần quà gồm gạo-mì tôm-nước mắm-dầu ăn-đường và bánh kẹo cho những em khuyết tật và bại não nhân dịp Tết Trung thu tại thị xã Hương Trà và thị trấn Sịa huyện Quảng Điền.

Xem Hình

Đây là những món quà hết sức quý giá mà quý ân nhân đã trao gửi cho các em qua Linh mục Giuse Phan Tấn Hồ thuộc Dòng Thánh Tâm Huế. Quý giá bởi đang trong cơn đại dịch Cocid 19 đang hoành hành trên cả nước, nhất là tại Sài Gòn, nơi mà những người hảo tâm thường xuyên giúp đỡ cũng đang phải gồng mình chống đỡ những khó khăn do nạn dịch mang lại.

Tiếp xúc với những gia đình có con em là khuyết tật mới cảm nhận được những vất vả của họ khi phải nuôi dưỡng các em. Có những người cha người mẹ già nua nhưng phải bồng ẵm các em để dỗ dành khi các em lên cơn mà xót xa cho họ. Những món quà tuy không lớn lao những cũng phần nào giúp cho gia đình các em vượt qua những ngày khó khăn của đại dịch.

Minh Phương