Tượng Đức Mẹ còn nguyên vẹn một cách hoàn hảo sau vụ tấn công bằng xe bom tại một căn cứ quân sự Colombia

Hôm thứ Ba, 15 tháng 6, một vụ tấn công bằng xe bom đã diễn ra tại một căn cứ quân sự ở Colombia khiến ít nhất 36 người bị thương.

Tuy nhiên, những bức ảnh đáng kinh ngạc về một bức tượng Đức Mẹ còn nguyên vẹn đã lan truyền trên mạng xã hội sau vụ tấn công. Vụ nổ xảy ra cách bức tượng chưa đầy 20m!

Vụ tấn công xảy ra gần nơi ở của người Venezuela tại căn cứ của Lữ đoàn Lục quân 30 ở Cúcuta, Colombia lúc 3h30 chiều giờ địa phương.

Vài giờ sau, những hình ảnh đáng kinh ngạc về một bức tượng Đức Mẹ còn nguyên vẹn xuất hiện.

Thượng nghị sĩ Cộng hòa Colombia María del Rosario Guerra đã chia sẻ những bức ảnh này:

Vị thượng nghị sĩ viết, “Tôi không nghi ngờ rằng sự bảo vệ từ mẫu của Đức Trinh Nữ Maria đã bảo vệ binh lính của chúng ta trong Lữ đoàn 30 Quân đội Quốc gia Colombia, và ngăn chặn một thảm kịch lớn hơn xảy ra. Bức tượng vẫn ở tại vị trí một cách vững trãi bất chấp vụ nổ”.

Tư lệnh Quân đội Quốc gia Colombia Tướng Eduardo E. Zapateiro Altamiranda cũng bày tỏ niềm tin vào sự che chở của Đức Mẹ:

Tổng tư lệnh quân đội Colombia viết “Bạo lực sẽ không bao giờ đánh bại được sự bảo vệ của Thiên Chúa. Tượng Đức Mẹ đứng sát bên vụ nổ gây ra bởi hành động khủng bố ở Lữ Đoàn 30, vẫn vững chắc và không hề hấn gì, Đức Nữ Đồng trinh, bổn mạng những người lính của đất nước đã bảo vệ chúng ta và sẽ bảo vệ chúng ta.”

Thật là một điều kỳ diệu!

Lạy Đức Mẹ, xin hãy cầu nguyện cho chúng con và bảo vệ chúng con!
Source:Church POP