Cộng đoàn Lòng Thương Xót Chúa Giáo xứ Tân Việt mừng bổn mạng

“ Hân hoan hân hoan mừng kính các Thánh trên Trời. Thiên cung reo vui bừng chiếu ánh sáng rạng ngời… “ Lời bài ca nhập lễ của ca đoàn LTX Chúa đã hướng cộng đoàn sốt sáng tham dự Thánh lễ mừng kính Các Thánh nam nữ bổn mạng, kỷ niệm 10 năm thành lập CĐ LTX Chúa.

Xem Hình

Thánh lễ đồng tế được cử hành lúc 10g30 sáng thứ sáu 1/11/2019 tại giáo xứ Tân Việt hạt Tân sơn Nhì do Linh muc Chánh xứ Đa minh Vũ ngọc Thủ chủ tế, đồng tế với ngài là cha khách cùng với sự hiện diện của đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Lúc 10g toàn thể cộng đoàn cùng sốt sáng lần chuỗi lòng thương xót, để cầu nguyện cho các gia đình, giáo xứ và toàn thế giới.

Chia sẻ Tin mừng cha chủ tế nói: Tất cả chúng ta đang sống trên trần gian hãy hướng nhìn về trời cao vì theo lời Thánh Phao lô nói: Tôi đã chạy cùng đường và đang chờ đợi triều thiên mà Thiên Chúa ban tặng không chỉ cho tôi,

Mà cho tất cả những ai sống tốt và mong chờ ngày Chúa đến bởi quê hương đích thực của chúng ta trên trời.

Hôm nay Cộng đoàn LTX Chúa mời gọi chúng ta cùng tham dự thánh lễ mừng bổn mạng, kỷ niệm 10 năm thành lập vì cộng đoàn LTX là một trong nhửng đoàn thể Công Giáo tiến hành đã hưởng ứng lời kêu gọi của Thánh Faustina hãy tín thác vào trái tim nhân từ và lòng thương xót vô bờ bến của Thiên Chúa.

Ngài kết luận: Tạ ơn Chúa vì CĐ LTX Chúa vào lúc 15g mỗi ngày vẫn quy tụ tại ngôi thánh đường giáo xứ lần chuỗi cầu nguyện để kín múc Lòng thương xót của Chúa và nhất là biết xót thương anh chị em chung quanh mình.

Thánh lễ tiếp tục với Lời nguyện tín hữu và dâng của lễ.

Mừng kính các Thánh bổn mạng, kỷ niệm 10 năm thành lập Cộng đoàn LTX Chúa. Chúng con xin dâng lên Chúa tất cả những người thân yêu trong gia đình, trong giáo xứ, trong cộng đoàn chúng con, dâng lên Chúa những ý nguyện của từng người trong ngày hôm nay và tất cả những người không đến được nhưng vẫn hợp ý với chúng con trong Thánh lễ tạ ơn hôm nay.

Thánh lễ kết thúc lúc 11g30 trong niềm vui của toàn cộng đoàn giáo xứ.

Vinh sơn Trần văn Đẩu