Giáo xứ Trang Nứa (GP. Vinh) tổ chức giải bóng đá hè 2013:

Nối kết tình huynh đệ

GP. Vinh – Nhằm xây dựng tình đoàn kết trong cộng đoàn giáo xứ, nối kết tình huynh đệ giữa các giáo họ, giáo xứ Trang Nứa đã tổ chức giải bóng đá hè năm 2013 trong toàn giáo xứ.

Xem Hình

Trang Nứa là một giáo xứ lớn với gần 6.000 giáo dân, thuộc 6 giáo họ. Nơi cộng đoàn giáo xứ, các giáo họ có địa bàn sản xuất và sinh hoạt khác nhau nên việc đoàn kết trong xây dựng cộng đoàn gặp nhiều khó khăn. Việc tổ chức các sinh hoạt chung hay những cuộc giáo lưu thể thao là những hoạt động cần thiết tạo nên tình liên đới và xây dựng tính hiệp nhất trong giáo xứ.

Việc tổ chức giải bóng đá hè 2013 tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích. Đặc biệt, trong dịp hè năm nay giáo xứ có đông đảo các bạn trẻ đang học tập và làm việc tại các thành phố lớn về giáo xứ để tham dự tuần chầu và tham gia giải đấu.

Giải bóng đá giáo xứ được khai mạc vào Chúa Nhật XIV TN ngày 06/07/2013 và kết thúc vào ngày lễ quan thầy giáo xứ 15/08/2013. 6 đội bóng thuộc 6 giáo họ được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Chọn 4 đội vào bán kết và chung kết. Các trận đấu sẽ diễn ra vào buổi chiều thứ 7 và Chúa Nhật hàng tuần.

Hy vọng với giải đấu mang nhiều ý nghĩa này sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy tình đoàn kết, liên đới trong cộng đoàn giáo xứ, đặc biệt là thế hệ trẻ để tình huynh đệ ngày càng được thắt chặt, cộng đoàn giáo xứ ngày càng lớn mạnh.

Trang Nứa