Hòa trong niềm vui chào đón Xuân Nhâm Dần 2022, vào lúc 8g00 sáng thứ Bảy ngày 22.1.2022, Ban Chấp hành Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm (GĐPTTT) giáo hạt Phú Thọ, đã cùng nhau qui tụ về giáo xứ Bắc Hà để chúc Tết linh mục (Lm) Anphongsô Hoàng Ngọc Bao - Chánh xứ Bắc Hà - kiêm linh hướng GĐPTTT hạt Phú Thọ cùng gia quyến bước sang năm mới được nhiều sức khỏe và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Đồng thời, vị đại diện cũng gởi đến ngài bó hoa tươi cùng món quà nhỏ, giá trị vật chất tuy không lớn nhưng gói ghém tấm lòng hiếu thảo của những người con đối với vị mục tử. Đáp từ, Lm Anphongsô cảm ơn và chúc mừng anh em BCH/GĐPTTT hạt Phú Thọ sang năm mới được dồi dào sức khỏe, lòng hăng say phục vụ giáo xứ, giáo hạt, và siêng năng tham dự Thánh lễ cầu nguyện cho Giáo hội được bình an và ngày một phát triển.

Xem Hình

Sau khi chia tay Lm Anphongsô, anh em BCH đến chúc Tết Lm Giuse Phạm Bá Lãm, Hạt trưởng, cùng các Lm trong giáo hạt Phú Thọ. Tại giáo xứ Hòa Hưng, ông Giuse Nguyễn Văn Sơn, Phó Ban Chấp hành, đã thay mặt chúc Tết Lm Giuse Phạm Bá Lãm bước sang năm mới được tràn đầy hồng ân, và cùng giáo xứ Hòa Hưng ngày một phát triển. Qua đây, Lm Hạt trưởng cũng nói lên những sự kiện của Giáo hội trong năm Nhâm Dần 2022: Giáo hội mời gọi mọi thành phần dân Chúa thực hiện và xây dựng một Giáo hội hiệp hành, hiệp thông, tham gia và sứ vụ.

Kế đó, BCH đến chúc Tết Lm Đaminh Nguyễn Văn Minh, Tân linh hướng GĐPTTT xứ đoàn Tân Phước. Sau lời chúc của ông Trưởng ban, Lm Đaminh chia sẻ: Gia đình PTTTCG là một Đoàn thể Công Giáo Tiến hành có tổ chức, Mục đích, Tôn chỉ và Linh đạo Tông đồ giáo dân của Giáo hội.

Đền tạ những sai sót, lỗi lầm của bản thân và người khác xúc phạm đến Thánh Tâm Chúa.

Thực thi sứ mạng yêu thương, giúp đỡ cho người có hoàn cảnh khó khăn, khô khan và nguội lạnh trở về với Thánh Tâm Chúa.

Loan báo Tin Mừng và giới thiệu tình yêu thương của Thánh Tâm Chúa đến cho muôn người trong lòng xã hội hôm nay.