Nam diễn viên Shia LaBeouf sẽ đóng vai chính trong một bộ phim sắp tới của Hollywood kể về cuộc đời trai trẻ của Cha Thánh Piô Năm Dấu Thánh, một linh mục thánh thiện người Ý sống ở thế kỷ 20. Ngài được ơn có 5 dấu thánh Chúa Giêsu trên người, và có thể xuất hiện ở hai nơi trong cùng một lúc. Nhà làm phim Abel Ferrara sẽ đạo diễn bộ phim.

“Chúng tôi đang làm một bộ phim về Cha Piô Năm Dấu Thánh – ngài là một linh mục xuất thân đến từ Puglia. Phim lấy bối cảnh ở Ý ngay sau Thế chiến thứ nhất. Cha Piô giờ đã trở thành một vị thánh, và ngài có các dấu thánh trên người. Ngài cũng đã từng sống giữa một thời kỳ chính trị rất nặng nề trong lịch sử thế giới”, Ferrara nói với tờ Variety.

“Cha Piô còn rất trẻ trước khi trở thành một vị thánh, vì vậy Shia LaBeouf sẽ đóng vai vị linh mục này”.

LaBeouf được biết đến với vai diễn trong các bộ phim Transformers và Indiana Jones, cũng như nhiều chương trình truyền hình và phim của Disney.

Nam diễn viên 35 tuổi, người Do Thái, nói với Tạp chí Interview rằng anh đã chuyển đổi từ Do Thái Giáo sang Kitô Giáo khi quay bộ phim Fury năm 2014.

“Tôi tìm thấy Chúa khi thực hiện phim Fury. Tôi đã trở thành một người theo Kitô Giáo, theo một cách thực sự. Tôi có thể nói những lời cầu nguyện theo kịch bản. Nhưng đó là những điều thực sự đã thực sự cứu tôi”.

Tuy nhiên, trước những cáo buộc dê dởm chống lại LaBeouf, Ferrara hy vọng vai diễn này sẽ giúp sự nghiệp của nam diễn viên này phất lên “trở lại”.

Ferrara cho biết tiến trình quay phim “đã sẵn sàng” và sẽ bắt đầu vào tháng 10 tại Puglia, bên Ý. Anh ấy nói thêm rằng anh ấy coi bộ phim này là “lớn hơn nhiều” so với các bộ phim khác gần đây của mình.
Source:Church POP