Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam Tại Hoa Kỳ Cảm Tạ Đại Hội Linh Mục - Hành Trình Emmaus III

Kính thưa: - LM. Phan Quang Cường, Trưởng Ban,

cùng tất cả quý Cha, Tu Sĩ và anh chị em trong Ban Tổ Chức

- Quý Đức Ông, Linh Mục tham dự Đại Hội

- Quý Hội Đoàn, Ân Nhân của Đại Hội

Đại Hội Linh Mục Việt Nam, Hành Trình Emmaus III, do Liên Đoàn CGVN tại Hoa Kỳ tín nhiệm Miền Tây trách nhiệm tổ chức, từ ngày 24-27 tháng 8, 2009 vừa qua tại San Jose, California, đã thành công hết sức tốt đẹp. Có hơn 140 Linh Mục quy tụ về từ nhiều tiểu bang, và từ Việt Nam, Gia Nã Đại, Pháp, Campuchia, và Phi Luật Tân.

Hội Đồng Giám Mục Việt Nam qua Đức Cha Chủ Tịch Phêrô Nguyễn Văn Nhơn; nhiều Hồng Y, Tổng Giám Mục, Giám Mục Hoa Kỳ; Đức Cha Dominicô Mai Thanh Lương; các vị cựu Chủ Tịch Liên Đoàn như Đức Ông Phạm Văn Phương, LM. Lê Quang Hiền cùng nhiều hội đoàn, đoàn thể thân ái gởi lời cầu nguyện và chúc lành đến Đại Hội.

Trong những ngày Đại Hội, quý Linh Mục đã cùng cầu nguyện, dâng thánh lễ, chầu Mình Thánh Chúa, ban bí tích hòa giải cho nhau. Đồng thời nghe và chia sẻ trong các buổi Hội Thảo giúp đào sâu hơn về căn tính và các Sứ Vụ của Linh Mục. Ngoài ra, quý Linh Mục cũng dành thời gian để chia sẻ với nhau tình huynh đệ và kinh nghiệm Mục Vụ qua những cuộc trò chuyện, tiếp xúc thân hữu; thăm viếng các thắng cảnh ở địa phương; tham gia và thưởng thức chương trình văn nghệ rất đặc sắc. Quý Linh Mục cũng còn được chia sẻ về Chương Trình Nâng Đỡ Các Linh Mục Già Yếu, Bệnh Tật Hưu Dưỡng ở 26 Giáo Phận Việt Nam do HĐGM VN phát động và mời gọi Liên Đoàn cùng mọi người ở hải ngoại cùng tiếp tay góp sức, hầu có thể giúp cho các cha già, sau trong những tháng ngày cuối đời được chăm sóc đầy đủ hơn về đời sống, ăn uống và y tế.

Đại Hội được thành công chính là nhờ lòng nhiệt thành, hy sinh từ rất nhiều tháng qua của tất cả quý vị trong Ban Tổ Chức. Đại Hội còn được quý Linh Mục, Frere, các tu sĩ, chia sẻ trong hội thảo hay giảng thuyết trong các Thánh Lễ những đề tài rất hữu ích. Thêm vào đó, Đại Hội được quý Hội Đoàn và quý Ân Nhân khắp nơi giúp phương tiện, nhân sự, tài chánh góp phần thành công cho Đại Hội. Xin hết lòng cảm tạ tất cả quý vị.

Xin cảm ơn quý Đức Ông, quý Cha đã thu xếp thời gian, công việc mục vụ để cùng về với nhau.

Nguyện xin Thiên Chúa với lời chuyển cầu của Đức Mẹ La Vang, chúc lành và ban nhiều hồng ân xuống trên tất cả mọi người.

Chân thành cảm tạ,

LM. Giuse Nguyễn Thanh Liêm

Chủ Tịch Liên Đoàn CGVN tại Hoa Kỳ