TUẦN TĨNH TÂM MÙA CHAY TẠI TUỴ HIỀN VÀ VẠN THẮNG TGP. HÀ NỘI

Xem Hình

Để mọi dân Chúa đón nhận được nhiều ơn Thánh và sống Mùa Chay Thánh cho nên. Cha xứ Antôn đã mời Cha Antôn Nguyễn Quốc Hưng DCTT về giúp cộng đoàn từ chiều Chúa nhật II (25/02/2024) Mùa Chay đến sáng Chúa nhật III (03/3/2024) Mùa Chay.

Trong những ngày này, Cha giảng phòng đã dành thời gian đến mỗi nơi tuỳ số người với sự đồng hành Cha xứ và Cha phó. Đông Mỹ 3 ngày, Tuỵ Hiền 1 ngày, Hà Đoạn Tiên Mai 1 ngày, Vạn Thắng 3 ngày.

Giáo dân có được giờ Chầu Thánh Thể, giờ xét mình, giờ hành hương kính Đức Mẹ, nghe giảng, lãnh Bí tích Hoà Giải, Bí tích xứ Dầu Bệnh Nhân và được thăm viếng.

Giáo dân có thói quen gần lễ Phục Sinh mới đi xưng tội, ít biết đến tĩnh tâm, nhất là lãnh nhận Bí tích Hoà Giải trước mấy tuần, đòi hỏi họ cố gắng sống đúng ý nghĩa của Mùa Chay hơn là gia tăng cầu nguyện, tham dự Thánh lễ.

Kết thúc Tuần Tĩnh Tâm Mùa Chay năm 2024 tại hai giáo xứ Tuỵ Hiền và Vạn Thắng Tgp. Hà Nội, mọi người ý thức được ý nghĩa của Mùa Chay hơn và xin ơn Chúa cố gắng tận dụng thời gian thuận tiện để kín múc ơn lành của Chúa vào trong tâm hồn.