Mạng ChurchPOP có bài tường thuật nhan đề “Our Lady’s Great Power: Truck Burns & Firefighters Discover Something Supernatural”, nghĩa là “Đức Mẹ có tài có phép: Xe tải bị cháy và những người lính cứu hỏa phát hiện điều gì đó siêu tự nhiên”, Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Đình Trinh.

Chúa có thể làm bất cứ điều gì.

Hôm thứ Ba, ngày 4 tháng Giêng, một chiếc xe tải bốc cháy trên một con đường ở Laranjeiras do Sul, Paraná ở Brazil. Ngọn lửa đã nhấn chìm hoàn toàn chiếc xe, nhưng có một thứ vẫn còn nguyên vẹn: một hình ảnh của Đức Mẹ Aparecida, đấng bảo trợ của Brazil.

Một người dân địa phương đã quay video về vụ việc sau vụ cháy. Mặt sau của chiếc xe tải, với hình ảnh của Đức Mẹ, hoàn toàn không bị đụng chạm và trong tình trạng hoàn hảo.

Một lời cầu nguyện bên cạnh Đức Mẹ có đoạn: “Xin che chở con bằng tà áo thiêng liêng. Amen.”

Tài xế xe tải cũng sống sót một cách thần kỳ, không bị thương.

Đây là bản dịch những lời trong video có tựa đề “Quyền năng vĩ đại của Đức Mẹ”:

“Đây là tình huống của chiếc xe tải ở Ponte do (Rio) Xagu đây. Tôi tò mò muốn xem cảnh đó. Người lái xe không bị thương. Nhưng có một sự thật khác khiến tôi chú ý.

“Đó thực sự là một phép lạ khi tài xế được cứu, nhưng tôi sẽ cho bạn thấy một chi tiết quan trọng khác - những gì còn lại của chiếc xe tải còn nguyên vẹn ở đây. Đối với những người không tin vào phép lạ - vào Đức Mẹ - hãy nhìn phần còn lại của chiếc xe tải, tất cả đều bị phá hủy. Sau khoảng hai mươi giờ, khói vẫn bốc ra ở dưới đó”.

Hãng tin Brazil Correio Braziliense đưa tin rằng cơ quan cứu hỏa đã xác nhận vụ việc và những gì đã xảy ra.

Hãng tin cho biết bảng điều khiển của xe tải bị hỏng đã gây ra vụ cháy. Người phát ngôn của sở cứu hỏa cho biết “lời giải thích duy nhất” cho sự sống còn của hình ảnh đằng sau chiếc xe “thực sự là siêu nhiên.”

“Thùng xe tải đều được làm bằng vật liệu giống như thân xe - những tấm nhôm mỏng - vật liệu dễ tan chảy ngay khi đám cháy đến gần. Người phát ngôn cho biết “chúng tôi thấy những điều này rất nhiều, nhưng chúng tôi không thể bình luận vì có rất nhiều người không tin”.

“Nhưng nó cháy rất nhanh. Lời giải thích duy nhất thực sự siêu nhiên”.
Source:Church Pop