Vào lúc 7g tối thứ sáu 22.1.2021 tại khuôn viên sân trước nhà thờ,ban Mục vụ giới trẻ giáo xứ Tân Sa Châu, hạt Chí Hòa, Sài Gòn đã tổ chức hội chợ mừng Xuân Tân Sửu 2021.Linh mục chánh xứ Giuse Nguyễn Hữu Triết đã tuyên bố khai mạc hội chợ.Trước đó màn múa lân tưng bừng báo hiệu một ngày vui của giáo xứ dành cho tất cả mọi người,cả những người trong và ngoài giáo xứ.

Xem Hình

Linh mục chánh xứ ngoài những lời cầu chúc Mùa Xuân đến mọi người,ngài cũng cho biết, đồng bào khu phố những người không phải Công Giáo đã hết lời khen ngợi tinh thần vui tươi đoàn kết của những người có đạo.Ngài cũng ước mong qua những sinh hoạt Vui tươi của giáo xứ Tân Sa Châu như là điêm sáng thu hút người khác theo đạo, nhận ra Tin Mừng yêu thương mà Chúa Giêsu.

Được biết, giáo xứ Tân Sa Châu vẫn có những chương trình cụ thể giúp đỡ những người túng thiếu,nhất là ban mục vụ giới trẻ có những chương trình giúp cho các bạn trẻ vui chơi lành mạnh,những chương trình giúp đỡ những người túng thiếu cơ nhỡ, những đồng bào bị bão lũ,thực hành lời dạy của Chúa Giêsu bác ái yêu thương.

Hội chợ có 10 gian hàng, gian hang ăn uống gian hàng trò chơi, tất cả đều mua bằng phiếu. Xen kẽ là các ca khúc vui tươi nhộn nhịp. Và có lẽ thu hút mọi người là lô tô trúng thưởng có nhiều món quà giá trị. Sân nhà thờ lúc này qui tụ rất đông người, các em thiếu nhi và các bạn trẻ tham dự hội chợ, còn có các ông bà cụ cao niên cũng vui chơi với con cháu của mình.

Có tất cả 10 gian hàng được sắp xếp liên tục,. Giáo xứ Tân Sa Châu tổ chức Hội chợ vào các ngày 19 g thứ sáu 22.1.2021 và thứ bảy 23.1.2021 riêng Chúa nhật 24.1.2021 hội chợ diễn ra sáng lúc 7g 30.

Martinô Lê Hoàng Vũ