Krakôvia-
Đền kính Lòng Thương Xót Chúa
Thánh lễ Chúa Nhật 15/4/2007, Chúa Nhật Kính Lòng Thương Xót Chúa, do Đức Hồng Y Stanislaw Dziwisz, Tổng Giám Mục Krakôvia, Ba Lan cử hành tại Đền Kính Lòng Thương Xót Chúa ở Lagiewniki đã lôi cuốn hơn 50,000 tín hữu từ nhiều nơi trên thế giới về dự.

Sau người Ba Lan, đông nhất là phái đoàn Hoa Kỳ, Canada,Nicaragua, Haiti, Phần Lan, Anh, A;I Nhĩ Lan, Rumani, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Đức, Áo, Slovakia, và Cộng Hòa Tiệp.

Hằng năm có ít nhất hai triệu người đến viếng Đền Kính Lòng Thương Xót Chúa. Đền thánh rộng 1600m2 này đã được Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II thánh hiến ngày 17/8/2002.

Trong thánh lễ, Đức Hồng Y Dziwisz cũng thông báo ngài sẽ đặt viên đá đầu tiên xây dựng trung tâm Gioan Phaolô II tại Krakôvia vào ngày 18 tháng 5 tới đây, sinh nhật thứ 87 của Đức Cố Giáo Hoàng. Trung Tâm Gioan Phaolô II tại Krakôvia rộng khoảng 14,000 m2 gồm một bảo tàng viện, một thư viện hiện đại, một nhà nguyện. Một cuộc thi cấp quốc tế về thiết kế trung tâm này sẽ được tổ chức sau đó. Kiến trúc sư Rafael Moneo, người đã xây Vương Cung Thánh Đường Los Angeles, California là một người trong ban giám khảo.