VĂN PHÒNG PHỐI KẾT TÔNG ĐỒ MỤC VỤ VIỆT NAM HẢI NGOẠI
Coordinating Office of the Apostolate for the Vietnamese in the Diaspora
Office Coordinateur de l'Apostolat pour les Vietnamiens de la Diaspora
Via Urbano VIII, 16 - 00120 CITT DEL VATICANO
Tel. 06.698.82484 - Fax 06.698.82864 - E-mail: CIAM@PCN.NET


Prot. n. 86/02/CD

Kính gửi
Quí Đức Ông, Quí Cha, Quí Phó Tế, Quí Tu Sĩ Nam Nữ,
Quí Ông Bà và Anh Chị Em Giáo Hữu Cộng Đồng Dân Chúa Việt Nam Hải Ngoại,

Trong niềm hân hoan của mùa Lễ Giáng Sinh, Văn Phòng Phối Kết xin kính gửi đến Quí Đức Ông, Quí Cha, Quí Phó Tế, Quí Tu Sĩ Nam Nữ, Quí Ông Bà và Anh Chị Em Giáo Hữu lời cầu chúc chân thành và quí mến. Đồng thời, để tiếp tục các nỗ lực chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ "Hội Ngộ Niềm Tin", Văn Phòng Phối Kết xin thông báo đến Cộng Đoàn Dân Chúa:

1. Chương trình Hội Ngộ Niềm Tin đã được bổ túc
2. Cơ cấu Ban Tổ Chức Hội Ngộ Niềm Tin
3. Dự án chương trình mục vụ Hậu Hội Ngộ Niềm Tin

Trong thời gian qua, chúng ta cũng vui mừng thấy một số Cơ Quan Truyền Thông, Hành Hương và nhiều Vị phụ trách các cộng đoàn đã loan báo tổ chức Hành Hương về Giáo Đô tham dự Hội Ngộ Niềm Tin. Văn Phòng Phối Kết hết lòng cám ơn và tha thiết xin các vị phụ trách các Cộng Đoàn, các Phong Trào Hội Đoàn tiếp tục đứng tổ chức các phái đoàn hành hương để thúc đẩy các giáo hữu về gặp gỡ nhau tại Giáo Đô tham dự Hội Ngộ Niềm tin. Xin các Cơ Quan Hành Hương hoặc trực tiếp tổ chức các nhóm hành hương, hoặc hỗ trợ cho các Vị Phụ Trách các Cộng Đoàn và Phong Trào Hội Đoàn trong việc tổ chức hành hương.

Văn Phòng Phối Kết tha thiết xin các Vị tổ chức các nhóm hành hương sắp xếp chương trình để các giáo hữu được tham dự đầy đủ chương trình "Hội Ngộ Niềm Tin". Nếu chỉ tham dự một vài sinh hoạt thì cuộc Hội Ngộ Niềm Tin của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Hải Ngoại chúng ta sẽ không đạt được mục đích và cuộc hành hương cũng mất ý nghĩa Hành Hương Hội Ngộ Niềm Tin.

Với lòng tin tưởng, chúng ta cùng nhau ký thác trong cánh tay hiền mẫu của Đức Mẹ La Vang cuộc Hội Ngộ Niềm Tin của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Hải Ngoại chúng ta.

Roma, ngày 23 tháng 12 năm 2002
Lm Giuse Đinh Đức Đạo
Giám Đốc Văn Phòng Phối Kết