Âm Nhạc Của Sự Bình Yên Tĩnh Lặng Cho Tâm Linh Của Bạn

Nhóm Âm Nhạc Hành Hương Hoa Kỳ vừa mới giới thiệu ra 4 đĩa nhạc CD bằng tiếng Anh mới rất hay, được gọi là Âm Nhạc Của Sự Bình Yên Để Dành Cho Tâm Linh Của Bạn (Music of Peace for Your Spirit), gồm:

You Are Near
Đĩa 1: Ngài Ở Gần Đây (You Are Near)

Đĩa nhạc này quy tụ những giai điệu rất hay của Dan Schutte được lồng vào nhau. Phần thu âm kéo dài 45 phút này gồm có những bài hát rất bình yên, sâu lắng và suy niệm như: Hãy Đến Với Ta Nơi Cánh Đồng (Come With Me Into The Fields), Trước Khi Trời Sáng (Before The Sun Burned Bright); và Ngài Ở Gần Đây (You Are Near). Đây chính là loại âm nhạc mang sự cầu nguyện bình yên và than thản đến cho tâm hồn của bạn. Đĩa nhạc được bán với giá là $15.95.





City Of God
Đĩa 2: Thành Phố Của Thiên Chúa (City Of God)

Trong tuyển tập mới này, John Michael Talbot đem những công trình của các nhà soạn nhạc nổi tiếng và gói gém chúng lại trong một CD được dàn dựng rất sống động và rất hay. Những bài hát trong cuốn CD này gồm: Những Bình Bằng Đất (Earthen Vessels), Abba! Lạy Cha (Abbal! Father), Phúc Thay Thiên Chúa (Blest Be The Lord), và Thành Phố Của Thiên Chúa (City Of God). Đĩa nhạc được bán với giá là $15.95.





Morning Light
Đĩa 3: Ánh Sáng Ban Mai (Morning Light)

Trong suốt gần hơn 30 năm, các tu sĩ Dòng Tên chi nhánh St. Louis đã làm phong phú thêm đời sống cầu nguyện của chúng ta với những bài hát có sức truyền cảm lớn như: Đừng Sợ (Be Not Afraid), Một Tấm Bánh Một Thân Hình (One Bread, One Body), và Lạy Chúa Con Đây! (Here I Am, Lord!). Giờ đây các tu sĩ của Dòng tuyển tập quy tụ lại gồm có 12 bài hát mới, âm nhạc của ánh sáng và niềm hy vọng. Tuyển tập này gồm có: Hãy Dạy Chúng Con Cầu Nguyện (Teach Us To Pray), Ngài Là Ánh Sáng (You Are The Light), Sau Con và Trước Con (Behind Me and Before Me); và Hãy Cho Chúng Con Đức Tin, Lạy Chúa! (Give Us Faith, Lord). Đĩa nhạc được bán với giá là $15.95.





One Bread One Body
Đĩa 4: Một Tấm Bánh Một Thân Hình (One Bread One Body) (Tập 1)

Các thế hệ Kitô Giáo đã lớn lên và hát nhạc của John Foley. Quyển album đầu tiên nhìn về quá khư gồm những mãng bài hát được sáng tác ra trong những năm mà Ông cộng tác với các tu sĩ Dòng Tên chi nhánh St. Louis, bao gồm các bài như: Tiếng Kêu Khóc Của Người Nghèo (The Cry Of The Poor), Một Tấm Bánh Một Thân Hình (One Bread One Body); và Vì Ngài Là Thiên Chúa Của Con (For You Are My God). Đĩa nhạc được bán với giá là $15.95.





Muốn biết thêm chi tiết và đặt mua 4 đĩa nhạc CD tuyển chọn trên, mời Quý Vị vào trang Web của Nhóm Âm Nhạc Hành Hương tại địa chỉ: www.PilgrimMusic.com – Số Điện Thoại đặt mua miễn phí của Nhóm là: 1-866-851-5391.