Trang web CatholicMusicNetwork.com có chương tải nhạc số (digital music)

Miami (CNA) - Trang web về nhạc Công Giáo, có tên CatholicMusicNetwork.com, vừa mới cho ra dịch vụ tải xuống nhạc số vào tuần này, và cho phép những người sử dụng trang web mua và tải xuống (download) các bài hát riêng lẽ của các nhạc/nghệ sĩ Công Giáo dưới dạng Mp3.

Chỉ với giá là $0.99 cents một bài hát, đặc tính mới này cho phép những người sử dụng có thêm sân chơi trong việc sở hữu các bài hát nhạc Công Giáo cùng với việc mua các CDs và các băng nhạc tại trang web trên.

Dịch vụ tải nhạc số này thật lý tưởng cho những người sử dụng iPods và các máy chơi nhạc MP3 khác, vốn đã trở nên rất ư là thịnh hành trong số những người sử dụng và đã có sự gia tăng tột bực trong giới lãnh đạo của trang web kể trên trong việc cung cấp cách thức tải âm nhạc xuống từ các nghệ sĩ Công Giáo bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Tây Ban Nha.

Những bài hát riêng lẽ có thể được mua với giá $0.99 cents một bài, và trong một số trường hợp, người sử dụng có thể tải xuống cả một album nhạc.

Theo Doug Archer, đồng sáng lập ra trang web trên nói: "Dịch vụ này sẽ cho phép công chúng khắp nơi trên thế giới có thể truy cập các bài hát Công Giáo nhanh nhất từ những nghệ sĩ Công Giáo mà họ ưa thích với giá cả rất phải chăng mà không tốn bất kỳ chi phí gởi hàng nào cả."

Bằng việc đề nghị với các bậc làm cha-mẹ rằng các bài hát MP3 Công Giáo sẽ là một hữu ích thêm vào lớn lao trong các iPods và các máy chơi nhạc MP3 cho các con em của họ trong Mùa Giáng Sinh này, tại sao là không tải xuống các bài hát nhạc đạo Công Giáo hơn là để một cái iPod trống rỗng? Archer tự hỏi.

Được thành lập vào năm 2000, CatholicMusicNetwork.com đã trở thành một trong những nguồn âm nhạc trên mạng nổi tiếng nhất của các các nghệ sĩ Công Giáo cho cả thế giới nói tiếng Anh lẫn tiếng Tây Ban Nha.