Xem hình ảnh

Như đã loan báo 1 tháng trước đảy, đại hội Hành Trình Emmaus lần thứ 9 vừa khai mạc tưng bừng tại Giáo Xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp ở Garland, Texas vào chiều thứ Hai ngày 17/10/2022.

Đây là một đại hội qui tụ các linh mục VN phục vụ tại Hoa Kỳ, được LIÊN ĐOÀN Công Giáo VIỆT NAM tổ chức 2 năm 1 lần.

Ngay từ trưa các linh mục từ khắp nơi đã bắt đầu ‘bay về’ và được ban tiếp tân cuả GX DMHCG tiếp đón, hướng dẫn, trao vật dụng ‘trợ huấn’ và khoản đãi ân cần. Cái không khí nhộn nhịp và thân mật đã làm cho nhiều linh mục có lời khen và nhờ chúng tôi đưa tiếng cám ơn trên VietCatholic tới giáo dân cuả Gx DMHCG nói riêng và tới toàn thể cộng đồng Công Giáo vùng Dallas-Ft Worth đã tham gia vào việc tổ chức nói chung.

Một Cha từ Cali tâm sự Ngài chưa từng thấy và rất bất ngờ được thấy một đại hội tổ chức chu đáo như thế này, và hãnh diện vì có dịp tới thăm các cộng đồng VN vùng Dallas-Ft Worth.

Cũng trong dịp này chúng tôi hân hạnh được phỏng vấn một số quí Cha trong ban tổ chức, một số quí Cha tham dự và cả một số quí Cha diễn giả. Những Video đó sẽ được trình làng sau.

Đính kèm là Album ghi hình lúc ghi danh tại hội trường Anphong cuả Gx DMHCG, chúng tôi sẽ phát hành những album kế tiếp về Lễ Khai Mạc, Tiệc Khai Mạc, và các ngày kế tiếp.

Hình ảnh sẽ do nhiều phóng viên VietCatholic đóng góp, cách riêng có sự tham gia cuả anh Phạm Thái Hùng và Ngô Phước.