Tin thể thao: Lịch thi đấu giải bóng đá Hiệp Hành Cup – Bảng A

Nằm trong khuôn khổ của giải bóng đá Giáo sĩ Việt Nam, Hiệp Hành Cup 2022 – 2023 do Hội Đồng Giám Mục Việt Nam (HĐGMVN) tổ chức với 19 đội bóng được chia thành 4 bảng đấu.

Hiện nay đã có lịch thi đấu của các bảng, được đăng trên website: hiephanhcup.com. Theo đó, Bảng B sẽ có trận khai mạc vào ngày 12/7/2022 và bảng D sẽ thi đấu vào ngày 01/8/2022. Riêng đối với bảng A gồm các giáo phận: Hà Nội, Hải Phòng, Hưng Hóa và Bắc Ninh sẽ lần lượt thi đấu vào các ngày đã ấn định của Ban tổ chức như sau:

Để chuẩn bị cho giải đấu, thứ Hai ngày 11/7/2022, quý Cha trong đội bóng FC Clergy Hà Nội tiếp tục tập luyện tại sân vận động Phong Phú – Hà Nam. Sau buổi tập, quý Cha đã có trận thi đấu giao hữu với đội Kèn giáo xứ Tràng Châu với tỉ số 2 – 2. Trận thi đấu đã diễn ra vô cùng sôi động và nhiệt huyết. Qua sự cọ xát này, hy vọng quý Cha trong đội bóng FC Clergy Hà Nội sẽ thêm kinh nghiệm và tinh thần cho giải đấu sắp tới.

Được biết, trận khai mạc giải bóng đá Hiệp Hành Cúp – Bảng A giữa Clergy Hà Nội và Clergy Hải Phòng sẽ được Ban Truyền Thông Tổng Giáo Phận Hà Nội truyền hình trực tiếp lúc 16h00 ngày 19/7/2022.

BBT