Cộng đoàn Doanh nhân Công Giáo TGP Hà Nội mừng lễ Thánh Giuse Thợ quan thầy 2022

Chiều Chúa nhật ngày 01/5/2022, anh chị em trong Cộng đoàn Doanh nhân Công Giáo Tổng Giáo Phận (TGP) đã quy tụ về Nhà thờ Chính tòa Hà Nội tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse Thợ quan thầy.

Trước đó, vào lúc 17h00, anh chị em doanh nhân đã hiệp cùng Đức Tổng Giám Mục (TGM) Giuse Vũ Văn Thiên, quý Cha và toàn thể cộng đoàn tham dự giờ dâng hoa và cung nghinh Đức Mẹ

Thánh lễ mừng kính thánh quan thầy do Đức TGM Giuse cử hành. Hiệp thông trong Thánh lễ có sự hiện diện của Cha Tổng Đại diện Antôn Nguyễn Văn Thắng, Cha linh hướng Phêrô Nguyễn Đức Toản, quý Cha và đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Ngỏ lời cùng anh chị em doanh nhân trong phần chia sẻ Lời Chúa, Đức TGM Giuse khẳng định “Anh chị em đang là người thành đạt trong lãnh vực doanh nghiệp và thương mại, những người diễn tả sự thành công của những ai tin vào Chúa Giêsu”. Từ đó, Đức TGM Giuse mời gọi các thành viên trong cộng đoàn doanh nhân cũng như cộng đoàn phụng vụ noi gương Thánh Giuse, nhiệt thành cộng tác với Thiên Chúa ngang qua các công việc lao động, để làm cho công trình sáng tạo của Thiên Chúa đạt tới mức hoàn mỹ hơn.

Nhờ lời Thánh Giuse Thợ chuyển cầu, xin Chúa chúc lành cho mọi hoạt động của Cộng đoàn Doanh nhân Công Giáo, và giúp mỗi thành viên biết trở nên những chứng nhân lan tỏa Tin Mừng Phục sinh trong mọi lĩnh vực mà anh chị em đang thi hành.

Doanh nhân Công Giáo TGP Hà Nội