Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #127: Sexually Abused by Demons”, nghĩa là “Nhật ký trừ tà số 127: Bị Ma Qủy Lạm Dụng Tính Dục”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Vào giữa buổi trừ tà, “Lucy” bắt đầu la hét và đập phá. Qua giọng nói của cô ấy, tôi biết đó không phải là ma quỷ; đó là chính Lucy. “Gỡ chúng ra khỏi tôi!” cô ta đã hét lên. Tôi hỏi “Có phải là yêu quái quấy rối con không?” Cô ấy bắt đầu nức nở, “Vâng.”

Nhóm trừ tà ngay lập tức chuyển sang chế độ bảo vệ. Những người trừ quỷ ra lệnh cho lũ quỷ dừng lại. Chúng tôi cầu xin Đức Mẹ trải rộng lớp áo che chở với tất cả sự trong sạch trên cô ta. Chúng tôi đã yêu cầu các quyền năng thiên thần từ trời cao thiết lập một vòng bảo vệ xung quanh cô ấy. Sau khoảng năm phút, mọi chuyện dừng lại.

Cách đây không lâu, một linh mục mới tham gia vào sứ vụ trừ tà gọi cho tôi để hỏi ý kiến. Ngài nói rằng ngài có một người mới được giới thiệu đến và người phụ nữ này khẳng định đã bị ma quỷ lạm dụng tình dục vào ban đêm. Ngài đã hoài nghi. Tôi đã giải thích rằng điều này thực sự phổ biến. Một trong những thủ đoạn gây khó chịu nhất của ma quỷ là lạm dụng tình dục và do đó khiến phụ nữ xấu hổ và tổn thương.

Thật khó hiểu tại sao Chúa lại cho phép điều này. Nhưng hàng triệu người trên toàn cầu mỗi năm bị con người lạm dụng tình dục. Lạm dụng tình dục là một hành vi xấu xa liên minh với Satan và tay sai của hắn.

Sau buổi trừ tà, tôi giải thích với Lucy rằng quỷ không có giới tính cũng như không có cơ thể. Họ không thực sự quan hệ tình dục với cô ấy. Tuy nhiên, họ có thể tạo ra cảm giác giống hệt như bị lạm dụng bao gồm tất cả các cảm giác thể chất. Mặc dù tôi biết rằng điều này không làm giảm trải nghiệm khủng khiếp đối với cô ấy, nhưng có lẽ cô ấy có thể nhận ra đó là một sự lừa gạt và dối trá khác của ma quỷ.

Khi buổi trừ tà kết thúc, các linh mục đã cầu nguyện một lời cầu nguyện chữa lành cho Lucy. Chúng tôi đã cầu nguyện xin Chúa chữa lành mọi tổn thương và chấn thương cho cô ấy, trong quá khứ hay hiện tại.

Một lễ trừ tà là một công việc đầy những bẩn thỉu, ghê tởm vì sự hiện diện của những con quỷ độc ác và tất cả những gì chúng làm. Nó đặc biệt khủng khiếp, và chúng ta cũng có thể cảm thấy bất lực và đau đớn tận tâm can, khi người đau khổ đang bị hành hạ bởi những con quỷ ngay trước mặt chúng ta.

Tất cả chúng ta có thể dâng những đau khổ của mình lên Đấng đã gánh chịu toàn bộ tội ác và tội lỗi cho chúng ta. Cầu mong Chúa Giêsu che chở cho Lucy và tất cả chúng ta.
Source:Catholic Exorcisms