“Barbara” đã tham gia trong nhiều năm vào các hoạt động ngoại giáo. Cô ấy tham gia sâu vào việc thờ cúng các “vị thần” không phải Kitô giáo. Cô cũng liên kết tâm linh và khuất phục mình trước một pháp sư, người tự cho mình là đã giác ngộ. Cô ấy nói anh ta là một “loại pháp sư” và đã thực hành ma thuật. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã từ bỏ những thực hành tà giáo này và trở về với cội nguồn Công Giáo của mình.

Nhưng pháp sư và các cộng sự viên của ông ta không cho phép điều đó xảy ra. Vào ban đêm, cô ấy là mục tiêu của những nỗi ám ảnh về sức mạnh ma quỷ của họ. Sử dụng ma thuật của họ, là thứ thực sự có tác dụng với ma quỷ, để dày vò và đe dọa cô. Họ tuyên bố sẽ làm cho cô ấy bị bệnh ung thư. Họ nói rằng cô ấy sẽ bị đau tim. Họ đe dọa sẽ kéo cô xuống địa ngục. Cô ấy nói những bậc thầy này “rất mạnh mẽ” và cô ấy vô cùng sợ hãi.

Barbara không chỉ cần sự giải thoát khỏi những pháp sư này và những con quỷ của họ, cô ấy còn cần được dạy giáo lý về Chân Lý. Vị linh mục làm việc với cô ấy, hết lần này đến lần khác, nói với cô ấy về quyền năng vượt trội của Chúa Giêsu Kitô. Ngài khuyên cô đừng sợ các pháp sư nhưng hãy tin cậy nơi Chúa Giêsu. Sau nhiều năm xa rời đức tin và đắm chìm trong tà giáo, điều này không hề dễ dàng đối với cô.

Vị linh mục nhận ra rằng, để được xác tín, cô ấy phải có kinh nghiệm bản thân về quyền năng của Chúa Kitô. Vì vậy, ngài nói với cô ấy, “Họ chỉ đang cố gắng để làm cho con sợ hãi. Họ không có quyền hạn đối với con, không thể gây ung thư hoặc kéo con xuống địa ngục. Lần tới khi chúng tấn công con, hãy nhắc nhở bản thân rằng con là con gái của Chúa, Đấng tạo thành trời đất. Sau đó, với sự tin tưởng hoàn toàn, hãy nói to ba lần: 'Nhân danh Chúa Giêsu, ta tuyên bố rằng mi không có quyền năng gì trên ta! Ta là con gái của Chúa. Nhân danh Chúa Giêsu Kitô, ta truyền lệnh cho ngươi cút đi-- ngay bây giờ!' Ngài cam đoan với cô “Pháp sư sẽ sợ hãi bỏ chạy.”

Barbara trả lời, “Đó là lời khuyên tốt. Con sẽ điều đó.” Ngày hôm sau, cô ấy nhắn tin lại: “Khi họ bắt đầu quấy rối con trong đêm, con đã làm những gì cha khuyên và họ đã lùi lại.”

Nhiều người sợ hãi Sa-tan và tay sai của hắn. Một phần quan trọng của tiến trình giải phóng, và hành trình cứu độ cho tất cả chúng ta, là “nhận biết Đức Kitô và quyền năng phục sinh của Người” (Pl 3,10).
Source:Catholic Exorcisms