Hôm 2 tháng 12, nhà hoạt động xã hội và là một nhân vật truyền thông xã hội gây sôi nổi tại Hoa Kỳ là Kaitlin Bennett thông báo rằng cô đã từ bỏ chủ nghĩa vô thần để gia nhập Giáo Hội Công Giáo. Cô ấy đã ghi danh và đang theo học khóa ở Khai Tâm Kitô Giáo.

Tuyên bố của Kaitlin gây ngỡ ngàng cho nhiều người hâm mộ cô, nhưng là một tin quá tốt lành cho những người Công Giáo chúng ta trong hoàn cảnh có quá nhiều các tin không vui.

Trong một video dài 13 phút trên YouTube, nhà hoạt động 26 tuổi tiết lộ câu chuyện hoán cải đáng kinh ngạc của cô.

Đeo một sợi dây chuyền với một mề đay huyền nhiệm và đứng cạnh một bức tượng Đức Mẹ, cô ấy giải thích cuộc hành trình của mình đến với Giáo Hội Công Giáo bắt đầu như thế nào.

“Nhiều người trong số các bạn có thể bị sốc khi nghe điều này, nhưng trong ba năm qua, các bạn đã xem các video của tôi, tôi là một người vô thần. Nhưng tôi không còn như thế nữa, và tôi muốn mở lòng với các bạn về hành trình của tôi,” Bennet nói.

Sau đó, cô ấy giải thích rằng cô ấy đã yêu mến đức tin Công Giáo như thế nào. Cô ấy cũng tiết lộ sự trống rỗng trong lòng khi là một người vô thần và nó đã ảnh hưởng đến cô ấy như ra sao.

Bennett tiếp tục: “Là một người vô thần không phải là điều mà hầu hết mọi người không nên nghĩ đến - ít nhất đó không phải là điều dành cho tôi. Trở thành một người vô thần là một trong những điều đáng sợ nhất mà tôi từng trải qua. Và tôi lấy làm ân hận đã làm điều đó trong hơn một thập kỷ”.

“Bởi vì tôi quá ngu dốt và không có hiểu biết. Nỗi sợ hãi đáng nhớ nhất mà tôi từng có là chết đi sống lại. Ý nghĩ về cái chết của mình khiến tôi kinh hãi. Tôi sợ rằng việc xuống địa ngục sẽ có ý nghĩa như thế nào. Phải chăng tôi đã thực sự sống chỉ để được đặt trong lòng đất?”

“Phần tồi tệ nhất là suy nghĩ: gia đình tôi sẽ phải chịu đựng điều gì sau khi chết? Điều luôn chiếm trọn tâm trí tôi là câu hỏi: nếu tôi đã sai lầm khi chọn là người vô thần thì sao?”

Cô ấy giải thích rằng lập trường của cô ấy bây giờ là chống phá thai, bảo vệ sự thánh thiêng của cuộc sống con người. Cô cũng cho biết chính tình yêu và cách sống gương mẫu của người chồng Công Giáo đã cảm hóa cô và giúp đưa cô ấy đến với Giáo Hội.

“Thưa các bạn, sự thật là Thiên Chúa, Chúa Giêsu đã ghi khắc vào trái tim chúng ta nỗi khắc khoải tìm kiếm Ngài, và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy sự thật quá rõ ràng nếu bạn thật tâm tìm kiếm.”

“Một trong những khoảnh khắc quyết định mà tôi nhận ra mình đã sai là học được rằng lòng kiêu hãnh là tội lỗi tồi tệ nhất trong bảy mối tội đầu. Đó là các tội lỗi chết người”.

Sau câu chuyện của cô, Bennett đưa ra lời khuyên “từ một người từng là người vô thần đó là các bạn hãy nuôi dạy con cái để đừng ra nông nỗi như tôi trước đây.”

Hãy cầu nguyện cho Kaitlin Bennett khi cô ấy tiếp tục hành trình đến với đức tin Công Giáo!
Source:Church POP