Miranda Devine, phóng viên của tờ New York Post, cho biết ngày mai (tức là ngày 15 tháng 10 theo giờ miền Đông Hoa Kỳ) tờ New York Post sẽ tung ra nhiều bằng chứng xác thực như một quả bom phơi bày những dính líu của Hunter Biden với các giao dịch thương mại với Trung Quốc sau khi họ thu được các email và hình ảnh bị rò rỉ từ ổ cứng của máy tính xách tay của Hunter.

Tờ New York Post hôm 14 tháng 10 đã tiết lộ chi tiết mối liên hệ giữa Joe Biden và con trai của ông ta, là người được trả ít nhất 50,000 USD một tháng để ngồi vào hội đồng quản trị của một công ty năng lượng Ukraine, là người được cho là đã tổ chức một cuộc họp với Phó Tổng thống.

“Hunter Biden là một người có vấn đề về ma túy rất nghiêm trọng, anh ta đã thừa nhận điều này, và đã bị loại khỏi chức vụ mà anh ta nắm giữ trong lực lượng dự bị hải quân mà cha anh đã giành được cho anh. Ở tuổi 40, anh ta đã bị loại vì sử dụng cocaine, sau khi nắm giữ được vị trí này chỉ có 3 tháng,” cô Devine nói.

“Đây không phải là người mà bạn có thể tin các công ty nước ngoài có thể trả hàng triệu đô la vì anh ta không có kinh nghiệm trong một công ty năng lượng, cũng chẳng có một kỹ năng thực sự nào khác ngoài ảnh hưởng của cha mình”.

Cô Devine đã trích dẫn những nỗ lực của Twitter và Facebook nhằm “dập tắt” câu chuyện này, bằng cách khóa tài khoản của New York Post, Twitter giải thích vì nội dung chấn động và gây tổn hại, trong khi Facebook tuyên bố họ đang xóa bài báo để xác minh tính xác thực.

“Đây là hai công ty công nghệ lớn, hai công ty đa quốc gia, trong số các công ty lớn nhất trên thế giới và họ đang can thiệp vào cuộc bầu cử Mỹ,” cô Devine nói.

Devine nhấn mạnh rằng: “Còn ba tuần nữa là đến cuộc bầu cử và Joe Biden là ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ. Đây là những email liên kết Joe Biden với vụ tai tiếng kiếm tiền bằng ảnh hưởng của gia đình anh ta. Đây là gia đình Biden. Đây là lần đầu tiên có một mối liên hệ thực tế, vật lý, rõ ràng, giữa Joe Biden và con trai ông và các giao dịch kinh doanh của con ông ở nước ngoài”.


Source:Sky News Australia