CĐCGVN Sydney tham dự Tĩnh Tâm Mùa Chay

Tối thứ Tư 15/03/2017 rất đông đủ giáo dân trong Cộng Đồng đã đến nhà thờ St. Mary’s Georges Hall Sydney tham dự buổi tĩnh tâm nhân dịp Mùa Chay do Cha Dominic Đinh Văn Trung Cha xứ St. Felix de Volois, Quản Hạt Auburn – Bankstown thuyết giảng.

Xem Hình

Khai mạc buổi tĩnh tâm thuyềt giảng Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm giới thiệu đến tất cả mọi người Cha Dominic Đinh Văn Trung Chính xứ St. Felix Bankstown sẽ giúp thuyết giảng tĩnh tâm cho Cộng Đồng nhân dịp Mùa Chay với chủ đề: Lời Chúa Kim Chỉ Nam Đời Ta. Cha Đinh Văn Trung ngỏ lời cám ơn Cha Tuyên úy Trưởng và chào mừng tất cả mọi người trong Cộng Đồng. Bài giảng của Cha đã chia sẻ với mọi người về Kinh Thánh nhất là Lởi Chúa và Cha cũng dìu dắt mọi người am hiểu thêm về Mùa Chay chính là mùa quay trở về với Chúa để sám hối đón nhận tình yêu thương và sự tha thứ của Chúa. Sau khi kết thúc giờ giảng tĩnh tâm, quý Cha Tuyên Uý Trưởng Bùi Sơn Lâm, Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Nguyễn Thái Hoạch và Cha Đinh Văn Trung cùng hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn

Thứ Năm 16/03 mọi người cùng đến nhà thờ St. Therese tham dự buổi tĩnh tâm và Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm thuyết giảng với chủ đề: Chuyện Thương Khó Theo Thánh Matthêu. Cha chi sẻ từng chi tiết để mọi người thấu hiểu về tình yêu và lề luật của Thiên Chúa. Sau đó quý Cha cùng hiệp dâng Thánh lễ

Thứ Sáu 17/03/2017 Cha Đinh Văn Trung đến nhà thờ St. Luke Revesby thuyết giảng đề tài: Thánh Thể Lương Thực Nuôi Dưỡng Đời Sống Đức Tin. Mọi người cũng nêu ra những câu hỏi, những thắc mắc để thêm vững đức tin và học hỏi Lời Chúa…Cha đã giải đáp và cùng chia sẻ với mọi người. Kế tiếp là phần diễn nguyện Bữa Tiệc Ly để ghi nhớ lại Chúa Giêsu lập phép Bí tích Thánh Thể chính là lương thực nuôi dưỡng Linh hồn chúng ta và Thánh lễ tiếp nối với nghi thức Xức Dầu Thánh cho những người già yếu bệnh tật.

Trước khi kết thúc Thánh lễ. Anh Trần Anh Vũ Chủ tịch CĐCGVN Sydney ngỏ lời cám ơn Cha Đominic Đinh Văn Trung đã ưu ái quý mến Cộng Đồng đến thuyết giảng tĩnh tâm nhân dịp Mùa Chay Thánh để giúp mọi người có thêm món ăn tinh thần rất hữu ích trong Mùa Chay.

Thánh lễ kết thúc. Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm cũng lời cám ơn qúy Cha và tất cả mọi người đã tham dự 3 ngày Tĩnh Tâm Mùa Chay.

Diệp Hải Dung