Đêm Thánh Ca Giáng Sinh Giáo xứ Thánh Philipphê Minh – Orlando Florida

Ngày Chúa Nhật 18 tháng 12 năm 2016, một sinh hoạt cuối cùng của năm được diễn ra tại giáo xứ Thánh Minh, Orlando. Trong bầu trời u xám và không khí lành lạnh của những ngày cuối năm, buổi sinh hoạt đã diễn ra tưng bừng với tiếng nhạc, trong không khí ấm cúng của đông người tham dự, trong nét mặt hân hoan của ban tổ chức và nhất là của các ca viên góp mặt.

Xem Hình

Ánh sáng được điều hòa một cách khéo léo bởi các chuyên viên kỷ thuật, tiếng nói được điều chỉnh hợp lý bởi các chuyên viên âm thanh, người dự đã rất hài lòng để nhìn và nghe khi tham dự “Đêm Thánh Ca Giáng Sinh 2016” của giáo xứ.

Dưới ánh sáng khi sáng tỏ, lúc mờ dịu, bà con lần lượt thưởng thức các bài hát:

- O Come Emmanuel, Kinh Cầu Giáng Sinh, Từ Lúc Mẹ Nói lời xin vâng, Ngợi khen Thiên Chúa, Có một Hài Nhi, Một Em nhỏ, Viếng Bê Lem, Tiếng Hát Thiên Thần, Noel mùa hồng ân, Màn đêm lung linh, Ánh sáng lung linh, Ánh sáng Bê Lem, Lễ vật đêm nay, Joy to the world.

qua sự trình bày của các ca đoàn trong giáo xứ:

- Ca đoàn Thiên Ân, ca đoàn Thánh Gia, ca đoàn Thánh Linh, ca đoàn Hiển Linh, ca đoàn Emmnanuel, ca đoàn Thiếu Nhi.

Tiếng hát được phụ họa bởi tiếng đàn, tiếng kèn của các nhạc công trong giáo xứ, và sau cùng, đêm “Thánh Ca Giáng Sinh” được kết thúc bởi màn hoạt cảnh “Chúa sinh ra đời”, đã cầm chân người dự đến những giây cuối cùng của buổi đại hội.

Một đêm “sinh hoạt” thành công đã làm cho mọi người vui thích, ra về trong hân hoan.

Nguyễn Ngọc Sáng