Đức Thánh Cha chúc những người đi nghỉ hè được mùa Hè 2004 “tốt đẹp và nghỉ ngơi thư thái“

Vatican (Chúa Nhật 04/07/2004 Zenit) - Đức Giáo Hoàng Gioan-Phaolô II đã chúc những người đi nghỉ hè được mùa Hè 2004 “tốt đẹp và nghỉ ngơi thư thái“, cũng đúng vào thời điểm mà chính Ngài đỉ nghỉ hè mười ngày trong vùng núi Alpes.

Sau khi nguyện Kinh Truyền Tin vào trưa Chúa Nhật mùng 04/07/2004, trước khi đi nghỉ hè ít ngày trong vùng thung lũng Aoste, Đức Thánh Cha ngỏ lời với các tín hữu đang tụ họp tại quảng trường thánh Phêrô:

"Nhận lời mời của Đức Giám Mục giáo phận Aoste, tôi sẽ khởi hành vào ngày mai, nếu đẹp lòng Chúa, để nghỉ ngơi vài ngày tại thung lũng Aoste. Đúng vào lúc mà tôi chuẩn bị cho cuộc nghỉ hè ngắn ở miền quê này, tôi nghĩ đến tất cả các gia đình đã hoạch định chương trình đi nghỉ hè vào thời điểm này: tôi cầu chúc mọi người được vui hưởng mùa hè để nghỉ ngơi thư thái“.

"Đồng thời, tôi cũng nghĩ đến tất cả những ai, vì những lý do này hay lý do khác, không thể đi nghỉ hè được. Tôi cầu chúc mỗi người biết lợi dụng những giây phút nghỉ ngơi cần thiết trong khi lao động. Cầu mong cho có nhiều sáng kiến giải trí thích hợp giúp phát triển những mối tương giao đích thực giữa người với người càng được cổ võ để nâng đỡ những người cô đơn và đang gặp khó khăn“.