Phong Trào Lòng Chúa Thương Thương Xót TGP Sydney Hành Hương Bước Qua Cửa Năm Thánh.

Sáng thứ Bảy 02/07/2016 Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót TGP Sydney hành hương đến nhà thờ Chính toà Sydney để bước qua Cửa Thánh năm thánh Lòng Thương Xót.

Xem Hình

Đúng 9:45 sáng, tất cả tập trung trước cửa nhà thờ Chính tòa, theo sự hướng dẫn của Cha Linh hướng FX. Nguyễn Văn Tuyết mọi người nghiêm chỉnh bước qua Cửa Thánh. Sau khi bước qua Cửa Thánh đoàn hành hương tiến vào nhà thờ qua Con Đường Thương Xót.

Trước khi thánh lễ cử hành, Cha Linh hướng Nguyễn Văn Tuyết ngỏ lời chào mừng tất cả mọi người đã tham dự cuộc hành hương bước qua Cửa Năm Thánh để nhận lấy ơn toàn xá trong năm thánh Lòng Thương Xót. Tiếp đó là thánh lễ tạ ơn do Cha Nguyễn Văn Tuyết chủ tế và Cha Nguyễn Thái Hoạch đồng tế. Trong bài giảng Cha NguyễnVăn Tuyết nhấn mạnh đến sự tha thứ mà mọi người cần phải có với nhau - Tha thứ để được tha thứ, và thương xót để được xót thương.

Trước khi kết thúc Thánh lễ. Bà Nguyễn Thị Kim Nhẫn Trưởng Phong Trào Lòng Chúa Thương Xót TGP Sydney lên ngỏ lời cám ơn quý Cha và tất cả mọi người đã dành thì giờ quý báu để tham dự hành hương bước qua Cửa Thánh.

Kết thúc Thánh lễ, mọi người tham quan hầm mộ của các vị Giám Mục được chôn cất dưới nền của nhà thờ Chính tòa. Sau đó mọi người dùng bữa trưa nhẹ và ra về.

Diệp Hải Dung