Đức Thánh Cha chào đón các thành viên tham gia Đại hội Liên tôn
Thanh Quảng sdb

Radio Vatican ngày 4/5/2016 loan báo trong cuộc triều yết chung với Đức Thánh Cha Phanxicô vào trưa thứ Tư ngày 4/5 vừa qua, Đức Thánh Cha Phanxicô đã gặp gỡ các thành viên tham gia vào cuộc họp mặt Liên tôn giữa Ủy ban đối thoại Liên tôn của Tòa Thánh và Viện Hoàng gia Liên tôn của Thủ đô Amman. Đây là lần họp thứ tư giữa hai tổ chức này với chủ đề chính là: "giá trị chung trong đời sống xã hội và chính trị giữa vai trò vừa là công dân vừa tín đồ"
Tóm lại, Đức Thánh Cha Phanxicô nhắc lại chuyến viếng thăm đất nước Jordan của Ngài vào năm 2014, ĐTC nói, "Đây là một chuyến đi đáng ghi nhớ mà tôi luôn ghi nhớ.
ĐTC cám ơn những người tham dự buổi hội đàm, ĐTC nói rằng công việc họ đang làm là "một công việc xây dựng." Mặc dù trong ngôn ngữ thường ngày của chúng ta, chúng ta quen nói tới sự gặp gỡ, đối thoại hầu có thể xích lại gần nhau mà xây dựng. "
Ngài nhắc nhở mọi người rằng "chúng ta có một Ngưới Cha chung còn chúng ta tất cả là anh chị em với nhau" và Ngài khích lệ mọi người hãy cùng nhau bước vào “con đường tuyệt diệu này!"