Chúa Nhật Phục Sinh 05/04/2015 Sau những tháng ngày học hiểu về Giáo Lý, Kinh Thánh 16 Anh Chị Em Tân Tòng thuộc Giáo đoàn Cabramatta và Giáo đoàn Revesby đã đến nhà thờ St. Luke Revesby và nhà thờ Sacred Heart Cabramatta Sydney tham dự Đại Lễ Phục Sinh và lãnh nhận Bí tích Rửa Tội, Thêm Sức và Bí tích Thánh Thể để chính thức gia nhập vào đoàn chiên của Chúa.

Hình ảnh

Trong bài giảng Cha Paul Văn Chi Đặc trách Ban Truyền Giáo có trắc nghiệm anh chị em Tân Tòng về Giáo Lý và Kinh Thánh đồng thời Cha cũng hỏi các anh chị em có tin vào Chúa Giệsu KiTô chết và đã sống lại không ? Các anh chị em đều trả lời tin vào tình yêu của Chúa và tin vào sự Phục Sinh của Chúa nên xin gia nhập vào Giáo Hội của Chúa.

Sau bài giảng, các anh chị em Tân Tòng lên trước bàn thờ tuyên xưng Đức Tin và lãnh nhận Bí tích Rửa Tội, đồng thời nhận Khăn Trắng và Ánh Nến Phục Sinh của Chúa KiTô sau đó các anh chị em đón nhận ơn Chúa Thánh Thần qua Bí tích Thêm Sức.

Cha Paul Văn Chi chúc mừng 16 anh chị em Tân Tòng và mọi người cùng vỗ tay chúc mừng. Trước khi kết thúc Thánh lễ cô Quỳnh Như đại diện Tân Tòng Giáo đoàn Cabramatta ngỏ lời cám ơn Cha Paul Văn Chi, Thầy Huỳnh Công Lợi, quý Giảng Viên Giáo Lý và quý Vú Bõ đỡ đầu đã tận tình hướng dẫn cho các anh chị em Tân Tòng chúng con học hiểu Giáo Lý, Kinh Thánh biết về Chúa để chúng con gia nhập đoàn chiên của Chúa. Chúng con kính xin Cha và tất cả mọi người cầu nguyện cho chúng con trên bước đường chập chững bước theo Chúa.

Cha Patrick Chính xứ Cabramatta ngỏ lời chúc mừng các anh chị em Tân Tòng gia nhập vào Giáo Hội nhân ngày mừng Chúa Phục Sinh.

Sau cùng Thánh lễ kết thúc Cha Paul Văn Chi và Ban Mục Vụ Giáo đoàn phát quà “Trứng Phục Sinh Mừng Chúa Sống Lại” cho các anh chị em Tân Tòng và tất cả mọi người.