Dưới đây là các cử hành Phụng Vụ của Đức Thánh Cha trong Tam Nhật Vượt Qua. VietCatholic sẽ có videos tường thuật những biến cố này (vài giờ sau khi biến cố xảy ra).

1. Lễ Dầu (Chrism Mass) tại Đền Thờ Thánh Phêrô

Lúc 9h30 sáng thứ Năm Tuần Thánh Mùng 2 tháng Tư – (14:30 giờ Sàigòn, 0:30 sáng giờ California), Đức Thánh Cha sẽ cử hành Lễ Dầu tại Đền Thờ Thánh Phêrô. Trong thánh lễ dầu các linh mục lặp lại những lời hứa các ngài đã tuyên thệ khi thụ phong linh mục. Sau đó, các loại dầu được làm phép để dùng trong suốt năm khi thực hiện các Bí Tích Rửa Tội, Thêm Sức, Phong Chức Linh Mục, và Bí tích Xức Dầu.

2. Lễ Tiệc Ly tại nhà tù Rebibbia ở ngoại ô Rôma

Lúc 5h30 chiều thứ Năm Tuần Thánh Mùng 2 tháng Tư – (20:30 giờ Sàigòn, 8:30 giờ California), Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ cử hành Thánh Lễ Tiệc Ly tại nhà nguyện "Padre Nostro" trong khuôn viên nhà tù Rebibbia và rửa chân cho một số nam tù nhân trong trại Rebibbia và cả một số nữ tù nhân đến từ một nhà tù phụ nữ gần đó.

3. Nghi thức Suy Tôn Thánh Giá tại Đền Thờ Thánh Phêrô

Lúc 5h chiều thứ Sáu Tuần Thánh Mùng 3 tháng Tư – (20:00 giờ Sàigòn, 8:00 giờ California), Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ cử hành nghi thức Suy Tôn Thánh Giá tại Đền Thờ Thánh Phêrô.

4. Đàng Thánh Giá tại Hí trường Côlôsêô của Rôma

Lúc 9:15 tối thứ Sáu Tuần Thánh Mùng 3 tháng Tư – (0:10 sáng ngày thứ Bẩy giờ Sàigòn, 12:15 trưa thứ Sáu giờ California) tại hí trường Côlôsêô, Đức Thánh Cha sẽ chủ sự buổi đi đàng thánh giá trọng thể và ban phép lành Tòa Thánh cho những ai tham dự. Văn bản của các chặng đàng thánh giá năm nay do Đức Cha Renato Corti viết. Để hiệp thông với Đức Thánh Cha, quý vị và anh chị em và anh chị em có thể tham khảo văn bản của Đàng Thánh Giá này tại đây: http://vietcatholic.net/Media/stationsofCross2015.pdf (Muốn download thì right-click và chọn Save as)

5. Thánh Lễ Vọng Phục Sinh tại Đền Thờ Thánh Phêrô

Lúc 8h30 tối Thứ Bảy Tuần Thánh (23:30 giờ Sàigòn, 11:30 giờ California), Đức Giáo Hoàng Phanxicô sẽ cử hành Thánh Lễ Vọng Phục sinh bên trong Đền Thờ Thánh Phêrô.

6. Thánh Lễ Phục Sinh và buổi đọc thông điệp Phục sinh Urbi et Orbi gởi dân thành Rôma và toàn thế giới

Lúc 10h15 sáng Chúa Nhật Mùng 05 tháng Tư - (15:15 giờ Sàigòn, 01:30 sáng giờ California) tại tiền đình Đền Thờ Thánh Phêrô Đức Thánh Cha sẽ cử hành thánh lễ Phục sinh. Tiếp theo đó, ngài sẽ lên bao lơn của đền thờ để đọc thông điệp Phục sinh Urbi et Orbi gởi dân thành Rôma và toàn thế giới. Xin lưu ý quý vị và anh chị em là Đức Thánh Cha sẽ ban phép lành kèm theo ơn toàn xá cho tất cả các tín hữu hiện diện tại quảng trường thánh Phêrô cũng như những anh chị em tín hữu trên thế giới, theo dõi qua các đài phát thanh, truyền hình và các phương tiện truyền thông mới trong đó có mạng lưới điện toán toàn cầu miễn là họ tuân giữ các qui tắc và hội đủ các điều kiện luật định, nghĩa là xưng tội, rước lễ, cầu nguyện theo ý Đức Thánh Cha và từ bỏ mọi quyến luyến đối với tội lỗi.