Chiều ngày 12/02/2015, nhằm ngày 24 tết Ất Mùi, tại nhà xứ Mẹ Thiên Chúa, cha chính xứ Giuse Nguyễn Công Hoàng và Hội Đồng Mục Vụ đã phát quà tết cho người nghèo trong Giáo xứ, không phân biệt lương giáo.

Hình ảnh

Trước khi phát quà, những người nghèo được chụp hình lưu niệm với cha chính xứ. Cha Giuse cũng chúc tết người nghèo hiện diện và gia đình của họ.

Mỗi phần quà gồm có: gạo, nước mắm, dầu ăn, đường, bột ngọt, bột nêm, và đặc biệt có một thùng nước tinh khiết, trị giá mỗi phần quà khoảng 500.000đ.

Đây là truyền thống tốt đẹp và đều đặn của Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa đối với người nghèo trong Giáo xứ vào dịp lễ Giáng sinh và tết cổ truyền dân tộc.

Phần quà tuy đơn sơ nhỏ bé nhưng nói lên sự quan tâm, chia sẻ của cha chính xứ Mẹ Thiên Chúa đối với người nghèo, không phân biệt lương giáo. Những người đến nhận quà, họ nở những nụ cười rất tươi trên gương mặt đầy nét cằn cội, với nỗi vất vả bao quanh.

Ước gì truyền thống tốt đẹp này ở Giáo xứ Mẹ Thiên Chúa luôn được duy trì và phát triển, đặc biệt trong năm nay, kỷ niệm 50 năm Hiến chế “ĐẾN VỚI MUÔN DÂN” của Công Đồng Vaticano II, để người nghèo luôn luôn là đối tượng hàng đầu được Giáo Hội quan tâm, chăm sóc.