Đại Hội Thế Giới về Gia Đình – Philadelphia 2015 trình bày Bài Kinh cầu chính thức và bức họa về Thánh Gia cho Ngày Đại Hội vào tháng 9 năm 2015
Phildelphia, PA ( Ngày 7 tháng 9,năm 2014) – Hôm nay Đức Tổng Giám Mục Charles J. Chaput, chính thức trình bày Lời Kinh và bức họa hình ảnh cho Ngày Đại Hội Thế Giới về Gia Đình tại Philadelphia vào năm 2015. Nguồn cảm hứng là lấy từ nơi cuộc hội thảo với chủ đề, “Tình yêu là sứ vụ của chúng ta: gia đình luôn tràn đầy sự sống,” đã được tuyên bố từ tháng 5 năm 2014. Lời kinh cùng bức họa cho Ngày Đại Hội được Đức Tổng Giám Mục trình bày và làm phép lành trọng thể trong Thánh Lễ ngày Chúa Nhật tại Nhà Thờ Chánh Tòa Thánh Phêrô và Phao Lồ và bức họa thì ngài sẽ trình bày cùng Hội Đồng Giáo Hòang về Gia Đình ở Vatican trong tuần lễ từ !5 tháng 9 năm 2014.

“Lời kinh và bức họa là nguồn cảm hứng cho mọi người để sửa sọan cho Ngày Đại Hội Gia Đình Thế Giới năm 2015” . Với mục đích làm cho phong phú và khích lệ đời sống tinh thần của gia đình cho người Công Giáo cũng như những người ngòai Công Giáo, ngài nói :” Tôi hy vọng lời nguyện cầu này cùng bức họa sẽ giúp cho trí óc và con tim cùng hiệp thông sâu xa với Thiên Chúa và gia đình một cách tràn trề và viên mãn .

Bài Kinh cầu chính thức của tổng giáo phận Philadelphia 2015 sẽ giúp cho các đại diện tòan thế giơi sửa sọan cho biến cố này . Bài Kinh cầu sẽ được phổ biến đến các giáo xứ trong Tổng Giáo phận Philadelphia và trên Mạng về Đại Hội Gia Đình 2015 bằng 18 ngôn ngữ cùng với ngôn ngữ dấu hiệu, Bài Kinh sẽ gợi lên niềm hy vọng và đức tin cho mỗi gia đình . Tổng giáo phận khuyến khích mọi người đọc hàng ngày cầu cho Hội Nghị được thành công và cho ý chỉ của mỗi cá nhân, bài Kinh cầu dựa trên chủ đề của Đại Hội đã được dự định .

Ngòai ra Bản Kinh cầu chính thức cho Đại Hội Gia Đình Philadelphia 2015, còn đặt vẻ một bức họa cho biến cố này . Bức họa này là một công trình tín ngưỡng giúp cho chúng ta cầu nguyện và suy tư . Bức họa này là công trình của một họa sĩ địa phương Neilson Carlin, ở Kennett Square Philadelphia đặt vẻ bức họa về Thánh Gia là một bức tranh sơn dầu với hình ảnh Đức Mẹ Maria, Thánh Cả Giuse và Chúa Giêsu Hài Đồng cùng với cha mẹ của Đức Mẹ Maria, Thánh Ana và GioanKịm . Bức họa mỗi bề là 4 và 5 feet, được Đức Tổng Giám mục đưa ra trình bày vào ngày Chúa Nhật với sự trợ giúp của các học sinh trường John W. Hallahan, truờng Thánh Phêrô Tông Đồ và Trường Thánh Francis Xavier cho đến ngày bế mạc Đại Hội Gia Đình thế giới vào ngày 22-27 tháng 9 năm 2015. Những ai đến chiêm ngưỡng bức họa ở Nhà Thờ Chính Tòa được khuyến khích cầu nguyện cho mọi gia đình trên thế giới thì đọc bài kinh cầu này và thắp nến cầu khẩn tại Đền Thánh Đức Mẹ trong Nhà thờ Chính Tòa. .

Carlin người nghệ sĩ chuyên môn vẽ tranh cho nhà thờ Công Giáo đã phát biểu như sau : “Tôi rất hân hạnh và khiêm tốn được nhận lãnh danh dự này để phục vụ cho Giáo Hội, cho các giáo hữu trong niềm hy vọng được đón tiếp Đưc Thánh Cha Phanxicô .
Lấy cảm hứng từ chủ đề “Tình Yêu là sứ vụ của chúng ta”, đó chính là mối hy vọng sâu xa của tôi và tôi ứớc mong bức họa này là khởi nguồn cho việc cầu nguyện và chiêm nghiệm cho mọi người để họ cảm thấy gần gủi và liên hệ chặt chẻ với gia đình của mình .
Muốn có thêm tin tức về Đại Hội Thế Giới về Gia Đình Philadelphia 2015, về Lời Kinh Cầu cũng như chi tiết về bực họa về biện cố quốc tế này , xin ghé vào Mạng worldmeeting2015.org.

Đại Hội Thế Giới về Gia Đình – Philadelphia 2015 – Lời Kinh cầu chính thức
Lạy Thiên Chúa và là Cha của tất cả chúng con,
Nơi Chúa Giêsu, là Chúa Con và là Đấng Cứu độ chúng con
Chúa đã tạo dựng chúng con là con cái của Chúa trong gia đình của Giáo Hội .
Nguyện xin ân sủng cùng tình yêu của Chúa
giúp cho gia đình của chúng con
trên khắp cùng thế gian
được hiệp nhất với nhau và trung thành với Phúc Âm

Xin cho gương sáng của Gia Đình Thánh Gia
Cùng với sự phù trợ của Chúa Thánh Thần
Hướng dẫn mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình gặp khó khăn nhất
Được trở thành tổ ấm của hiệp thông và cầu nguyện
Để luôn tìm kiếm Chân Lý và sống trong tình yêu của Chúa
Chúng con cầu xin, nhờ Chúa Giêsu Chúa chúng con . Amen

Giêsu, Maria, Giuse, xin cầu cho chúng con!