Máy yếu hay Internet chậm xin nhấn vào nút Play bên dưới đây
LTS: Trong cuộc họp báo ngày 9 tháng 7, Tòa Ân Giải Tối Cao đã đưa ra lời mời gọi tất cả các tín hữu Công Giáo trên toàn thế giới cầu nguyện cho biến cố trọng đại này, sốt sắng khẩn cầu Đức Trinh Nữ Maria, Nữ Vương Brazil, dưới tước hiệu “Đức Mẹ Vô Nhiễm nguyên tội Aparecida”, và kêu cầu các vị Thánh Bổn Mạng và các vị Chuyển Cầu của Ngày Quốc Tế giới trẻ, để khích lệ các bạn trẻ củng cố đức tin và sống đời thánh thiện.

Chúng tôi xin giới thiệu với quý vị và anh chị em Kinh Cầu cho Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới đã được linh mục Anthony Nguyễn Hữu Quảng dịch từ bản tiếng Anh của Tòa Thánh và đã được Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Long, Giám Mục Phụ Tá Melbourne, Australia imprimatur. Mỗi khi chúng ta hướng về Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới sắp diễn ra và đọc kinh cầu này chúng ta được ơn xá bán phần có thể nhường cho các linh hồn, miễn là xưng tội, rước lễ, và từ bỏ mọi quyến luyến đối với tội lỗi.

Cũng xin lưu ý thêm là trong suốt thời gian Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới, nếu theo dõi các biến cố qua các phương tiện truyền thông như truyền hình, truyền thanh và các phương tiện truyền thông mới như Internet, chúng ta nhận được ơn toàn xá miễn là xưng tội, rước lễ, và từ bỏ mọi quyến luyến đối với tội lỗi.


Lạy Cha, Cha đã sai Con Hằng Hữu của Cha đến cứu độ thế giới, và Cha đã chọn ra những người nam nữ, để nhờ Ngài, với Ngài và trong Ngài, họ có thể loan báo Tin Mừng cho mọi dân nước. Xin ban cho chúng con những ơn cần thiết, để nhờ quyền năng của Chúa Thánh Thần, niềm vui của những người loan báo Tin Mừng, mà Giáo Hội đang rất cần tới trong Thiên Niên Kỷ Thứ Ba này, có thể tỏa sáng trên khuôn mặt của tất cả những người trẻ.

Lạy Chúa Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại, hình ảnh vòng tay rộng mở của Chúa trên đỉnh đồi Corcovado, đang chào đón tất cả mọi người. Trong hy lễ vượt qua của Chúa, Chúa đã dẫn dắt chúng con, qua Chúa Thánh Thần, đến gặp Chúa Cha như những con cái của Ngài. Những người trẻ, đang được nuôi dưỡng bởi Thánh Thể, những người đang lắng nghe Lời Chúa, và đang gặp gỡ Chúa như người anh cả của mình, cần đến lòng thương xót vô hạn của Chúa, để tiến bước trên khắp nẻo đường thế giới, như những môn đệ và những nhà truyền giáo của công cuộc Tân Phúc Âm Hóa.

Lạy Chúa Thánh Thần, là tình yêu của Chúa Cha và Chúa Con, với sự huy hoàng của chân lý và ngọn lửa tình yêu, xin chiếu rọi ánh sáng trên tất cả những người trẻ, để nhờ đó khi được linh hứng từ cảm nghiệm của Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới, họ có thể mang lại niềm tin, hy vọng và bác ái đến khắp mọi chân trời góc bể, trở thành những nhà kiến tạo lớn của một nền văn hóa sự sống và hòa bình, và là chất xúc tác của một thế giới mới. Chúng con cầu xin nhờ Đức Giêsu Chúa chúng con. Amen!

Imprimatur

+ Bishop Vincent Long Van Nguyen OFMConv

Auxiliary Bishop of Melbourne