Chúa Nhật thứ 2 Phục sinh đã được Chân phước Giáo hoàng Gioan-Phaolô 2 chọn là ngày cử hành trọng thể Lòng Thương Xót Chúa. Hiệp cùng Giáo hội hoàn vũ và khắp nơi trên thế giới, Cộng đoàn ĐMLV cũng long trọng mừng Lễ Tôn vinh Lòng Thương Xót Chúa.

Xem hình ảnh

Bắt đầu đúng 12:00 trưa Chúa Nhật 7-04, Cộng đoàn gồm các em trong Đoàn TNTT, Huynh trưởng, Hội LTXC và anh chị em giáo dân qui tụ trong nhà thờ tham dự nửa giờ chầu Thánh Thể Tôn vinh Lòng Thương Xót Chúa. Cộng đoàn sốt sắng hát những bài thánh ca, đọc chuỗi LTX và đón nhận phép lành Thánh Thể như bảo chứng lòng thương xót Chúa đổ xuống trên mọi người.

Sau giờ chầu là Thánh Lễ trọng thể Kính Lòng Thương Xót Chúa. Trong bài giảng, cha chủ tế nhắc lại sự kiện lịch sử Chúa Giêsu hiện ra với thánh nữ Faustina, nữ tu người Ba-lan và mạc khải cho chị về lòng thương xót Chúa và chân dung của Ngài.

Kết thúc Thánh Lễ, cha chủ tế cám ơn những anh chị em trong Hội LTXC và kêu gọi mọi người tham gia vào hội cũng như tham dự giờ Kính LTXC vào mỗi tối thứ Sáu đầu tháng.