THÔNG BÁO: NGÀY THÁNH THỂ II-2011

Kính thưa Quý Vị,

Đan Viện Biển Đức Thiên Tâm xin trân trọng kính mời Quý Linh Mục, tu sĩ nam nữ, tất cả các tín hữu, và các đoàn thể Công giáo tiến hành cùng đến tham dự và tôn thờ Phép Thánh Thể.

NGÀY THÁNH THỂ II-2011 là cơ hội để mọi thành phần tín hữu chúng ta

cùng nhau cầu nguyện, xin ơn tha thứ, ơn bình an, thăng tiến hạnh phúc gia đình, và cầu cho hòa bình thế giới.

Trong NGÀY THÁNH THỂ II-2011, sẽ có Chầu Thánh Thể Liên Tục, các giờ chầu nối tiếp, chầu cá nhân và chung. Làm ‘Giờ Thánh’ – chầu Chúa Giêsu trong Phép Thánh Thể – là một việc sùng bái tưởng nhớ đến sự sống, sự thương khó, cái chết và sự sống lại của Chúa Giêsu. Trong các giờ chầu này, nhờ cầu nguyện và suy niệm, chúng ta khẩn nài lòng thương xót của Chúa, xin cho lòng hoán cải linh hồn, thánh hóa các tội nhân và cầu khẩn xin thuyên giảm hình phạt khủng khiếp được tiên báo tại Fatima năm 1917.

NGÀY THÁNH THỂ II-2011, cũng sẽ có các giờ Hội Thảo cho các giới về Phép Thánh Thể, Đi Đàng Thánh Giá, Giờ Đền Tạ Mẫu Tâm, sinh hoạt Thánh Nhạc, rước Kiệu Thánh Thể, etc.

Trong khung cảnh mới thành lập và được sự hợp sức của các cộng tác viên Đan Viện cũng đang tiếp tục nỗ lực chuẩn bị mặt bằng. Các công việc chuẩn bị đã và đang thực hiện, gồm có: xịt thuốc diệt các côn trùng và bọ ngứa (chiggers); cắt cỏ; tỉa cành cây; chạy dây điện và ống nước, v.v... cho các khu cắm trại.

Về mặt xây dựng, có hai công trình thi công đang ở trong giai đoạn hoàn thành: Đền Các Thánh và Hội Trường. Đền Các Thánh, đóng bằng gỗ, sẽ được làm phép vào lúc 6 giờ chiều thứ Năm ngày 9 tháng 6, tức trước Thánh Lễ Khai Mạc một giờ. Trong Đền Các Thánh có những xương thánh chúng ta có thể kính viếng và cầu nguyện xin ơn cùng các ngài.

Công việc xây cất Hội Trường đang ở giai đoạn cuối. Chúng con dự tính Hội Trường được dành ưu tiên cho Ban Tổ Chức, quý vị cao niên, và trẻ nhỏ ngủ qua đêm.

Đính kèm, chúng con cũng xin có một vài thay đổi nhỏ của chương trình NGÀY THÁNH THỂ II-2011. Xin Quý vị vui lòng xem Chương Trình cập nhật mới tại trang nhà www.ThienTamOSB.org. Rất cảm ơn!

Kính mời,

Đan Viện Biển Đức Thiên Tâm
13055 SE County Road 4271
Kerens, TX 75144
(903) 396-3201
www.ThienTamOSB.org