Ủy ban Trung ương của đảng Dân chủ 'Minnesota Democratic-Farmer-Labor Party' đã phân phối một quảng cáo bẩn thỉu chưa từng thấy để chống Công giáo. Họ gửi tới cử tri những tấm bưu thiếp có hình ảnh của một linh mục Công giáo mang một huy hiệu với hàng chữ: "Bỏ mặc người nghèo"

Đựơc biết trong năm 1944, đảng 'Dân chủ Minnesota' và đảng 'Lao Động Nông Dân' sáp nhập với nhau để tạo thành đảng 'Minnesota Democratic-Farmer-Labor Party.' (DFB)

Chúng ta đã từng thấy nhiều luận điệu chống Giáo Hội Công Giáo đựợc lồng vào một quảng cáo chính trị một cách lén lút và tinh vi, nhưng lần này thì khác hẳn, họ ra mặt chống Công Giáo một cách trắng trợn.

Tòan thể tấm bưu thiếp chỉ có một tấm hình. Việc chống Công giáo không chỉ là một trong nhiều điểm. Nó là điểm duy nhất.

Theo trang web của DFB "The 'Minnesota Democratic-Farmer-Labor Party' cổ võ những lý tưởng và nguyên tắc của Đảng Dân chủ và nỗ lực duy trì nền tảng lịch sử của đảng có cơ sở từ nhân dân."

Rõ ràng họ phải tin rằng việc chống Công Giáo sẽ mang lại cho họ nhiều phiếu hơn trong mùa bầu cử. Câu hỏi là có bao nhiêu sự thật trong đó?

Nói rằng Giáo Hội Công Giáo bỏ bê người nghèo là một câu nói lố bịch, bởi vì Giáo Hội là một cơ sở từ thiện số MỘT trên hành tinh này. Nhưng tấm bưu thiếp này chẳng phải là vì người nghèo gì cả. Thực tế là Giáo Hội đã mạnh mẽ chống lại nạn phá thai và hôn nhân đồng tính. Và điều đó làm cho một số người nổi điên.

Phải chăng đây là cú đá 'thấp' của một đảng đang bị túng thế?